Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

10 THỰC PHẨM NÊN TRÁNH KHI BỊ MỤN

10 THỰC PHẨM NÊN TRÁNH KHI BỊ MỤN

Pizza, bánh mỳ trắng hay rượu có thể là tác nhân khiến tình trạng mụn của bạn ngày càng tồi tệ hơn.

 

 

Các chất trong sữa tách béo ảnh hưởng đến hormone cơ thể như insulin. Điều này dẫn đến tăng sản xuất dầu và nổi mụn trên da. Ảnh: Delish.

 

 

Cây bút của Eat this nhận định soda có thể dẫn đến tình trạng viêm da. Thức uống này chứa đường khiến gương mặt dễ bị lên mụn trứng cá. Ảnh: Unplash.

 

 

Pizza có thể trở thành nguyên nhân chính khiến mặt bị nổi mụn. Sữa và phô mai cùng chất béo bão hòa có trong món ăn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe làn da, đường ruột. Ảnh: Unplash.

 

 

Chỉ ăn mỗi lòng trắng trứng khiến bạn bỏ lỡ các chất dinh dưỡng từ lòng đỏ. Bởi vậy, Eat this khuyên nên ăn cả quả trứng. Vitamin từ lòng đỏ giúp bảo vệ bạn khỏi mụn trứng cá, tình trạng khô da. Ảnh: Unplash.

 

 

Thành phần có trong mayonnaise có thể dẫn đến bùng phát nội tiết tố, gây mụn ở quanh miệng và đường viền quai hàm. Ảnh: Unplash.

 

 

Bánh mỳ trắng đẩy nhanh quá trình lão hóa, tàn phá da và gây mụn trứng cá. Bạn có thể chuyển sang các loại bánh làm từ ngũ cốc nguyên hạt giúp sáng da. Ảnh: Unplash.

 

 

Omega-3 hỗ trợ giảm sự xuất hiện của mụn, hạn chế quá trình lão hóa. Thức ăn nhanh khiến cơ thể mất đi chất này. Từ đó, da phải chịu ảnh hưởng trực tiếp. Ảnh: Unplash.

 

 

Ăn quá nhiều thịt có thể dẫn đến tình trạng thiếu vitamin C. Trong khi đó, chất này giúp hình thành collagen nuôi dưỡng da. Ảnh: Unplash.

 

 

Rượu là một trong những tác nhân gây mất nước khiến da bị khô, xỉn màu. Ngoài ra, loại đồ uống này sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa. Ảnh: Unplash.

 

 

Nước tăng lực chứa đường và lượng lớn vitamin B khiến da bị kích ứng. Thức uống này nên được hạn chế bởi nó có thể dẫn đến tình trạng viêm, nổi mụn. Ảnh: Unplash.

 

 

 

Nguồn: Zing news

 

Đang xem: 10 THỰC PHẨM NÊN TRÁNH KHI BỊ MỤN