Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

15 MÀU TÓC NHUỘM HOT NĂM 2020 PHÙ HỢP VỚI MỌI LÀN DA KHIẾN CHỊ EM MÊ MẨN

15 MÀU TÓC NHUỘM HOT NĂM 2020 PHÙ HỢP VỚI MỌI LÀN DA KHIẾN CHỊ EM MÊ MẨN

Màu tóc hot 2020 phù hợp với mọi làn da giúp tôn lên vẻ nổi bật trẻ trung cho các bạn gái. Hãy cùng điểm danh những màu tóc hot nhất năm 2020 được yêu thích và dẫn đầu xu hướng thời trang ngay sau đây nhé.

 

 

1. Màu tóc nâu tây

 

Màu tóc nâu tây đang trở thành xu hướng hot hàng đầu được giới trẻ ưa chuộng. Với nhiều biến tấu đa dạng thích hợp cho cả nam và nữ nên màu tóc này chiếm trọn tình cảm của mọi người. 

 

 

Màu tóc này được tạo nên nhờ sự pha trộn hoàn hảo của màu nâu và đỏ tạo ra nét tây tây cho bất kỳ ai sở hữu. Đặc biệt đều phù hợp với bất kỳ kiểu tóc nào từ xoăn, uốn đến ép duỗi… Chính vì vậy tóc màu nâu tây chưa bao giờ thoát khỏi ngôi vị những màu tóc hot năm 2020 được nhiều người săn đón. 

 

Đặc biệt màu tóc này là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng sở hữu nước da ngăm, da sạm sẽ trở nên hài hòa nổi bật. Đây là màu tóc trung tính nên bạn có thể trưng diện ở hầu hết các hoàn cảnh cũng như độ tuổi khác nhau vừa giữ được nét trẻ trung, thanh lịch duyên dáng. 

 

2. Màu tóc nâu lạnh 

 

Màu tóc nâu lạnh cũng luôn nằm trong top những màu tóc hot dẫn đầu xu hướng 2020. Dù là tông màu trầm nhưng vẫn mang lại cho bạn nét trẻ trung năng động. Màu tóc này cực kỳ phù hợp với những cô nàng ưa chuộng phong cách nữ tính dịu dàng. 

 

 

Với nhiều ưu điểm nổi bật như giữ màu tốt, phù hợp với nhiều kiểu tóc từ xoăn, uốn đến ép duỗi … màu tóc này chiếm được tình cảm của nhiều người. Bất kỳ cô nàng sở hữu làn da nào từ da ngăm đến trắng sáng đều trưng diện kiểu tóc này giúp bạn thu hút dù xuất hiện bất cứ nơi đâu. Ngoài ra, sở hữu màu tóc này còn giúp khắc phục được những khuyết điểm của tóc xơ khiến bạn tự tin quyến rũ hơn nhiều. 

 

3. Màu tóc nâu khói

 

Màu nâu khói tuy xuất hiện đã lâu nhưng chưa bao giờ hết hot và luôn được giới trẻ săn đón. Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo bản thân mình và luôn cập nhật xu hướng thì đây là màu tóc bạn nên thử 1 lần trong đời. 

 

Sự kết hợp hài hòa giữa sắc nâu và ánh khói tạo ra màu tóc hoàn hảo phù hợp với nhiều làn da, gương mặt cũng như kiểu tóc khiến bạn trở nên nổi bật rạng rỡ. 

 

 

Với màu nhuộm này khá an toàn cũng không quá nổi bật nên phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như xuất hiện bất cứ nơi đâu. Hơn nữa màu tóc nâu khói giúp bạn khắc phục được các khuyết điểm của tóc xơ hay chẻ ngọn một cách khéo léo. Để lên chuẩn màu tóc này bạn phải trải qua quá trình tẩy tóc nên cần lưu ý chế độ chăm sóc phù hợp nhé! 

 

4. Màu tóc xanh đen 

 

 

Màu tóc xanh đen được coi là tông màu mang lại cho bạn sự nổi bật thu hút, phá cách. Sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc xanh và đen mang lại cho bạn một diện mạo vô cùng cuốn hút và gợi cảm. Chính vì vậy, màu tóc này đang trở thành xu hướng làm đẹp trong thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm kiếm màu tóc mới vừa quyến rũ gợi cảm mà vẫn sáng da thì màu xanh đen là lựa chọn lý tưởng không quá rực rỡ nhưng vẫn vô cùng trẻ trung hiện đại. Hơn nữa màu tóc này khá bền màu không bị biến đổi nhiều do thời tiết hay hóa chất mỹ phẩm.

 

5. Màu tóc xám khói 

 

Tóc màu xám khói là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc xám và màu khói tạo ra màu tóc hoàn hảo được giới trẻ yêu thích và ưa chuộng. Nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng thì màu tóc này là lựa chọn lý tưởng. Chính vì vậy, màu xám khói không chỉ được giới showbiz ưa chuộng mà những bạn trẻ hiện nay lựa chọn trưng diện. 

 

 

Đây là gam màu mang đến phong cách mới lạ độc đáo, để được lên đúng màu bạn phải trải qua quá trình tẩy tóc. Vì vậy cần lưu ý đến chế độ chăm sóc để luôn giữ được màu. Hãy thử làm mới bản thân mình với kiểu tóc duyên dáng mà không kém phần cá tính này nhé! 

 

6. Màu tóc than chì

 

Màu tóc than chì được coi là màu tóc ảo diệu khiến giới trẻ hiện nay phát cuồng. Màu tóc này tạo nên nhờ sự pha trộn hoàn hảo giữa sắc đen và chút ánh khói xám bạc giúp mang lại sự sang trọng nổi bật và vô cùng quyến rũ. Màu tóc này tuy không quá nổi bật nhưng cũng khá kén da đặc biệt phù hợp với những bạn gái sở hữu màu da trắng sáng. 

 

 

Hãy thử thay đổi bản thân mình thêm nổi bật mới lạ với gam màu than chì này nhé! 

 

7. Màu tóc xanh rêu 

 

 

Màu tóc xanh rêu là màu tóc hot trends mà bạn không nên  bỏ quá. Tuy không quá nổi bật hay phá cách, sự kết hợp hài hòa giữa sắc xanh và nâu mang đến cho bạn tổng thể hài hòa cân đối. Màu tóc này được khá nhiều ngôi sao Showbiz trưng diện cũng như được lòng khá nhiều chị em. Nếu bạn đang muốn thay đổi làm mới bản thân hãy lựa chọn màu tó này để thêm cuốn nút nổi bật. 

 

8. Màu tóc hổ phách

 

 

Màu tóc hổ phách là màu tóc đẹp được lòng rất nhiều người cũng như các chuyên gia đánh giá cao giúp tôn da. Dù bạn sở hữu da ngăm hay trắng hồng đều phù hợp với màu tóc này. Hơn nữa màu tóc này phù hợp với nhiều độ tuổi và đối tượng khác nhau mang đến cho bạn vẻ thanh thoát trẻ trung và đầy cá tính. Chính vì vậy màu tóc này được nhiều sao nữ Hàn cũng như nhiều bạn lựa chọn để làm mới diện mạo bản thân. 

 

9. Màu tóc rêu vàng 

 

Màu tóc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc rêu và màu vàng mang đến cho cô nàng một diện mạo mới lạ trẻ trung mà cuốn hút. Màu tóc này có nguồn gốc từ Hàn Quốc khi du nhập sang Việt Nam được nhiều giới trẻ hưởng ứng trưng diện dẫn đầu xu hướng năm 2020. 

 

 

Để lên đúng màu tóc ưng ý bạn phải trải qua quá trình tẩy tóc vì vậy cần có một chế độ chăm sóc để mái tóc luôn bóng khỏe. Khi trưng diện màu tóc này sẽ khiến gương mặt bạn trở nên tỏa sáng quyến rũ và cực kỳ sang chảnh. 

 

10. Màu tóc ombre 

 

Màu tóc ombre là một trong những xu hướng được yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ các ngôi sao Kpop hay nàng hotgirl ưa chuộng, màu tóc ombre còn được nhiều cô nàng trẻ trung xinh xắn ưa chuộng. Bạn có thể lựa chọn các màu tóc phối phù hợp với tông da như  như socola, nâu đậm, đen, đỏ,… thì bạn vừa mang lại vẻ phá cách, vừa giúp mình trông xinh yêu hơn.

 

 

Chính vì nét phá cách nổi bật, màu tóc ombre được nhiều phái đẹp yêu thích trưng diện với mong muốn có diện mạo mới lạ và thần thái khác biệt. 

 

11. Màu tóc tím khói

 

 

Thời thượng và sành điệu là những từ khóa ngắn gọn để mô tả về màu tóc tím khói. Đây là gam màu khá rực rỡ và thu hút không phải ai cũng đủ can đảm để thử nghiệm trưng diện. Màu tóc này cực phù hợp với những cô nàng cá tính sành điệu muốn nổi bật thu hút dù xuất hiện bất cứ nơi đâu. Sở hữu màu tóc này bạn phải trải qua quá trình tẩy tóc và có thể kết hợp thêm chút highlight để thêm cuốn hút. 

 

12. Màu tóc xám tro 

 

 

Màu tóc xám tro tuy xuất hiện đã lâu nhưng đến nay được giới showbiz cũng như các bạn trẻ ưa chuộng. Tông màu này được tạo nên nhờ sự pha trộn giữa màu xám với màu bạch kim mang đến cho bạn vẻ ngoài nổi bật, sành điệu quyến rũ. Muốn sở hữu màu tóc này bạn cần trải qua quá trình tẩy tóc, tùy vào chất tóc nên lựa chọn phương pháp để lên màu được như ý muốn. Tông màu này khá kén với làn da với những bạn sở hữu làn da trắng sáng đều có thể trưng diện màu tóc này.  Màu tóc này sẽ mang đến cho bạn diện mạo vô cùng thu hút nổi bật mà không phải ai cũng đủ sức can đảm thử một lần trong đời. 

 

13. Màu tóc vàng đồng 

 

Vàng đồng là màu tóc khá nổi bật được nhiều bạn nữ trưng dụng. Màu tóc này giúp tôn da bật tông khiến cho khuôn mặt trở nên thanh thoát gọn gàng. Chính vì vậy màu tóc này được nhiều sao nữ Hàn Quốc trưng diện và ưa chuộng. 

 

 

Màu tóc này khi ra nắng khiến bạn thêm phần quyến rũ thanh lịch mà vẫn trẻ trung năng động. Hơn nữa bất kỳ kiểu tóc nào cũng đều phù hợp với màu tóc này. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng và ăn vận phong cách bạn sẽ luôn nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ đâu với màu tóc này. 

 

14. Màu tóc vàng nâu

 

Vàng nâu sinh ra dành riêng cho con gái châu á, đây được coi là màu tóc an toàn vì tông màu gần giống với màu da. 

 

 

Màu tóc này phù hợp với hầu hết các làn da và gương mặt từ da ngăm đến trắng hồng. Ngoài ra bạn có thể biến tấu đa dạng bằng kết hợp thêm chút highlight hoặc tạo kiểu tóc độc đáo sẽ tôn lên vẻ nổi bật khiến bao nhiêu người phải ngước nhìn. 

 

15. Màu tóc nâu socola

 

 

Nâu Socola tuy là màu tóc phổ biến nhưng vẫn chưa hết hót tới ngày nay được nhiều nàng ưu ái lựa chọn. Đây là màu tóc trung tính phù hợp với mọi làn da giúp tôn lên nét thanh tú nổi bật, bộc lộ hết được vẻ đẹp rạng ngời của bản thân. Khi chọn màu tóc này khá dễ dàng chăm sóc và bền màu theo thời gian, hơn nữa lại con giúp che đi các khuyết điểm tóc xơ rối hay chẻ ngọn hiệu quả. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng cùng ăn vận hợp thời trang sẽ giúp bạn tự tin hơn khi xuất hiện bất cứ ở nơi đâu. 

 

 

Trên đây là tổng hợp những màu tóc hot năm 2020 được nhiều người yêu thích. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình những màu tóc ưng ý giúp tôn da nổi bật hơn. 

 

 

Nguồn: danviet.vn

 

Đang xem: 15 MÀU TÓC NHUỘM HOT NĂM 2020 PHÙ HỢP VỚI MỌI LÀN DA KHIẾN CHỊ EM MÊ MẨN