Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

7 QUY TẮC VÀNG KHI DÙNG NƯỚC HOA

7 QUY TẮC VÀNG KHI DÙNG NƯỚC HOA

Những thói quen phổ biến của mọi người đôi khi gây ra tình trạng bay mùi hương nhanh.

 

 

1. Xịt trực tiếp lên da: Mẹo đầu tiên các chuyên gia nước hoa chia sẻ là xịt trực tiếp lên một số vị trí trên cơ thể. Theo Byrdie, để có độ bám mùi hương trên da mạnh mẽ hơn, bạn hãy thử xịt vào sau tai, xương đòn, lưng, sau đầu gối, rốn và khuỷu tay. Đây là những vị trí sinh ra nhiệt trên cơ thể, giúp bạn giữ được hương nước hoa lâu. Ảnh: Podiumi.

 

 

2. Không nên áp dụng cho tóc: Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Bvlgari nói: "Đừng sử dụng nước hoa lên tóc của bạn bởi chúng chứa cồn, khiến tóc bị khô và hư tổn". Phái nữ nên dùng dầu dưỡng có mùi thơm hoặc chọn sản phẩm nước hoa không chứa cồn để khử mùi trên tóc. Ảnh: Beautyinsider.

 

 

3. Chấm lên các vùng da: Greta Fitz - người sáng lập Ascention - khuyến khích mọi người áp dụng kỹ thuật sau: "Phái nữ hãy thử thoa nước hoa lên các điểm mạch trên cơ thể như trong khuỷu tay, sau đầu gối, ngực và hai bên cổ. Nhiệt độ cơ thể của bạn sẽ kích hoạt nó hoạt động suốt cả ngày. Nó như bộ khuếch tán tự nhiên, đem lại mùi hương dịu dàng cho cơ thể". Ảnh: Clivechristian.

 

 

4. Không nên chà xát vào da: Nhiều người thường có thói quen chà xát hai cổ tay với nhau sau khi xịt nước hoa. Hành động này của bạn vô tình phá hủy các phân tử trong chúng. Để giữ mùi nguyên vẹn, hội chị em nên xịt hoặc chấm nhẹ bằng đầu ngón tay lên vị trí ấm và ẩm trên cơ thể. Ảnh: Buggtimes.

 

 

5. Xịt vào không khí gần mình: Một số người dùng thích xịt nước hoa vào không khí, sau đó đi qua để có mùi hương nhẹ nhàng. Đây là trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo các tinh chất trong nước hoa không độc hại. Ảnh: Thriftyfun.

 

 

6. Không trộn lẫn các loại nước hoa với nhau: Khi sử dụng một số loại mỹ phẩm có mùi thơm (nước hoa, chất khử mùi, dưỡng thể...), mọi người nên phân loại phù hợp với nhau. Tốt nhất là cùng một dòng sản phẩm. Phương pháp lý tưởng nhất là dùng dưỡng thể không mùi. Điều này tránh biến cơ thể bạn thành hỗn hợp của các mùi hương. Ảnh: Alurre.

 

 

7. Không nên xịt vào quần áo: Bất kỳ loại nước hoa nào cũng nên được xịt trực tiếp lên da. Khi bạn thoa hoặc xịt vào vải, nước hoa có thể để lại các vết ố trên quần áo sáng màu và làm hỏng vĩnh viễn. Ảnh: Cleaning lovetoknow.

 

 

 

Nguồn: Zing news

 

Đang xem: 7 QUY TẮC VÀNG KHI DÙNG NƯỚC HOA