Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

Bảo bối biến mái tóc khô xơ trở nên suôn mượt chỉ sau 3s

Bảo bối biến mái tóc khô xơ trở nên suôn mượt chỉ sau 3s

 Chẳng cần đến salon, hội chị em có thể hô biến mái tóc hư tổn trở nên mềm mượt cực kỳ hiệu quả chính là nhờ Essence dưỡng tóc AHA Dream Trend

Có bạn nào tự hỏi vì sao tóc mình sau khi đi uốn, duỗi, bấm, tạo kiểu "hot trend" các thứ sau một thời gian lại bị hư tổn, xơ rối không thương tiếc. Vì sao ư? Vì các bạn không chịu dưỡng tóc, cứ nghĩ gội đầu là được chắc chắn là sai lầm nha mọi người. Nhiều nàng cứ nói tóc mình hư tổn nhưng thật sự vẫn không biết nó đang ở mức độ nào để có những biện pháp hiệu quả.

 

duong-toc-dream-trend

 

Đa số mọi người chỉ đánh giá dựa vào cảm quan nên kết quả sau phục hồi không được như ý. Có ba yếu tố các cô gái cần kiểm tra để biết chính xác tóc mình đang ở mức độ hư tổn nào: độ thấm ướt, độ đàn hồi, và độ trơn mượt của tóc. Lưu ý một điều là để có kết quả chuẩn xác nhất, trước khi kiểm tra, bạn nên làm sạch tóc bằng dầu gội không chứa dưỡng chất và tạo mượt nhé.

Để biết được mức độ hư tổn trên tóc của bạn như thế nào, hãy cùng Dream Trend test thử nhé:

Dùng bình xịt nước lên tóc để có một làn sương mịn, sau đó bạn hãy nhờ ai đó chụp ảnh lại các giọt nước bám trên sợi tóc của mình hoặc bạn cũng có thể quan sát qua gương.

Tóc khỏe: Bạn có thể thấy rõ các giọt nước lăn trên tóc mà không bị thấm vào vì tóc khoẻ có lớp acid béo cản trở quá trình nước làm ướt tóc.

Tóc hư tổn nhẹ: Những giọt nước có hình bầu dục và hơi thấm vào sợi tóc.

Tóc hư tổn nặng: Giọt nước gần như bị hấp thụ toàn bộ vào sợi tóc.

 

 

duong-toc-dream-trend

 

 

Đừng lo lắng, giờ đây đã có Essence dưỡng tóc AHA giải quyết tất tần tật các vấn đề về tóc mà bạn đang mắc phải, đặc biệt là các nàng tóc nhuộm, tẩy, uốn nhiều. Xem ngay clip dưới đây để biết thêm công dụng hiệu quả của em này nhé.

 

Hiệu quả bất ngờ trước và sau khi sử dụng:

 

duong-toc-dream-trend

 

Bảng thành phần dưỡng tóc của Essence dưỡng tóc AHA sẽ khiến bạn cực kỳ thuyết phục

 

duong-toc-dream-trend

 

AHA phục hồi tóc không chỉ bổ sung các dưỡng mà tóc đang thiếu mà còn hình thành 1 lớp màn bảo vệ tóc trước những thương tổn bên ngoài giúp tóc luôn bóng mượt, chắc khỏe. Dù bạn có nhuộm, uốn, tẩy cũng không phải sợ.

 

 

Link mua Essence dưỡng tóc AHA Dream Trend tại đây

Xem thêm nhiều thông tin làm đẹp bổ ích tại đây

Đang xem: Bảo bối biến mái tóc khô xơ trở nên suôn mượt chỉ sau 3s