Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

BIỆN PHÁP XỬ LÝ TỪNG VẤN ĐỀ LÃO HÓA DA QUANH MẮT

BIỆN PHÁP XỬ LÝ TỪNG VẤN ĐỀ LÃO HÓA DA QUANH MẮT

Là phụ nữ, ắt hẳn không có ai mà không quan tâm đến các vấn đề lão hóa da. Một trong những bộ phận được để ý nhiều nhất, chính là vùng da xung quanh mắt. Bởi đây là khu vực vô cùng nhạy cảm, chịu khá nhiều tác động từ môi trường bên ngoài nên dễ hình thành các nếp nhăn và vết chân chim… Vì thế, để có thể “níu kéo” vẻ đẹp của thanh xuân bạn cần phải hiểu rõ và nắm được cách xử lý từng vấn đề lão hóa da vùng mắt.

 

 

XOÁ BỎ VẾT CHÂN CHIM

 

Sau các bước làm sạch da cơ bản. bạn nên skincare vùng da mắt bằng các loại serum hoặc kem dưỡng phù hợp. Acid hyaluronic sẽ là thành phần chống lão hóa hoàn hảo dành cho khu vực này của bạn. Ngoài ra, bạn có thể xóa bỏ vết chân chim bằng những nguyên liệu sau đây:

 

 

1. Dầu hạt nho

 

Nho là loại quả chứa chất chống oxy hóa khá cao, có khả năng nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong. Do đó, bạn có thể sử dụng dầu hạt nho như một phương pháp để cung cấp độ ẩm và loại bỏ các vết chân chim xung quanh mắt. 

 

 

2. Mặt nạ làm từ khoai tây

 

Khoai tây là một trong những thành phần mang đặc tính dưỡng ẩm cực kỳ tốt, có hiệu quả trong việc làm giảm tình trạng bọng mắt và cả nếp nhăn ở đuôi mắt. Với công thức đơn giản này, bạn chỉ cần xay nhuyễn 1 củ khoai đã lột vỏ và luộc chín, sau đó đắp đều lên vùng da quanh mắt. Thư giãn trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh.

 

 

"TIÊU DIỆT" QUẦNG THÂM 

 

Một trong những vấn đề lão hóa đáng lo ngại nhất chính là quầng thâm mắt. Tình trạng này xuất hiện có thể do bẩm sinh nhưng phần lớn là do các thói quen sinh hoạt không lành mạnh hằng ngày, chẳng hạn như thức khuya, ngủ không đủ giấc… khiến gương mặt bạn trông kém sắc và thiếu sức sống. 

 

 

1. Đắp trà túi lọc

 

Thực tế, quầng thâm mắt xuất hiện là do sự dư thừa chất lỏng ở mô liên kết dưới mắt. Vì thế, chất caffeine có trong các loại trà túi lọc, như trà xanh, trà đen, trà trắng sẽ có tác dụng khiến các mạch máu dưới da co lại và làm tiêu giảm đi hiện tượng này.

 

 

2. Kê cao gối

 

Theo nhiều nghiên cứu, tư thế ngủ của bạn cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tình trạng thâm mắt. Việc nằm ngủ không đúng cách sẽ cản trở quá trình lưu thông máu, khiến quầng thâm dưới mắt xuất hiện. Để xử lý tình trạng này, trước khi đi ngủ, bạn hãy kê một chiếc gối cao và nằm ngửa để kích thích máu lưu thông tốt hơn.

 

 

KHẮC PHỤC BỌNG MẮT

 

Bọng mắt là tình trạng vùng da ở mí dưới bị sưng nhẹ hoặc nghiêm trọng hơn là phồng lên. Sau một thời gian, các mô liên kết ở tế bào da bị phá vỡ, dẫn đến cơ mắt dần yếu đi. Phần mỡ mắt sẽ di chuyển xuống vùng mí mắt dưới, gây ra hiện tượng bọng mắt. 

 

 

1. Cám gạo

 

Bên trong cám gạo có chứa nhiều các vitamin E và acid béo dồi dào. Những dưỡng chất này sẽ kích thích các mô nâng đỡ được tái tạo và thúc đẩy quá trình hình thành collagen trong cơ thể. Bạn có thể trộn đều bột cám gạo cùng một ít nước cốt chanh hoặc sữa tươi và thoa đều lên vùng mí mắt dưới, massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước lạnh. 

 

 

2. Lăn đá

 

Bạn bọc viên đá nhỏ trong khăn vải mỏng rồi lăn lên vùng da bọng mắt. Thực hiện liên tục trong khoảng 5 - 7 phút để bọng mắt giảm sưng, cách này thậm chí còn có thể làm mờ quầng thâm hiệu quả.

 

 

Trên đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn tạm biệt vùng da mắt xấu xí. Những phương pháp này xem vậy nhưng thực chất rất dễ thực hiện và hiệu quả cao đấy nhé.

 

Nếu bạn ngại hiệu quả của những phương pháp trên phát huy chậm!!!

 

Hãy thử ngay MÁY MASSAGE MẮT CHỐNG LÃO HOÁ EYE BEAUTY FAIRY STICK

 

Với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi giúp bạn có thể làm đẹp ở mọi lúc mọi nơi cùng với các tính năng đa dạng, dịu nhẹ giúp thẩm thấu và săn chắc làn da. Bạn chắc chắn sẽ dễ dàng đánh bay được tất cả 

 

 

ĐẶC ĐIỂM THIẾT KẾ: 

🎉 Tần số sóng âm biến tinh chất thành các phân tử nhỏ và thẩm thấu sâu vào làn da nhờ hoạt động hiệu quả của các ion âm 

🎉 Thẩm thấu vào da với nhiệt độ ấm dịu nhẹ, thúc đẩy quá trình lưu thông máu loại bỏ bọng mắt và giảm tình trạng mỏi mắt 

🎉 Làm đẹp da với ánh sáng đỏ 620-630nm thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen 

🎉 Dòng điện vi sinh học mang cả ion dương và ion âm thúc đẩy quá trình chuyển hoá tế bào và quá trình hấp thụ dưỡng chất sau đó, giúp săn chắc cơ da và cải thiện nếp nhăn 🎉 Đầu xoay 90 độ chăm sóc các vị trí khác nhau một cách linh hoạt, dễ dàng massage đến các vị trí khác nhau của vùng xung quanh mắt, môi, cằm... vùng mặt và cổ cũng có thể sử dụng

 

 

 

 

 

Nguồn: SaintLbeau
 

Đang xem: BIỆN PHÁP XỬ LÝ TỪNG VẤN ĐỀ LÃO HÓA DA QUANH MẮT