Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

Booster là gì và đâu là lựa chọn phù hợp với bạn.

Booster là gì và đâu là lựa chọn phù hợp với bạn.

Booster là một trong những khái niệm còn khá mới trong ngành sản xuất mỹ phẩm. Dù được mệnh danh là khá “thần kỳ”, tuy nhiên trước khi quyết định tìm mua cho mình sản phẩm này, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ những thông tin đi kèm, cụ thể được chia sẻ ngay dưới đây.

Một thói quen chăm sóc da hoàn hảo thường cần đến sự hỗ trợ của những sản phẩm đi kèm gồm sữa rửa mặt, toner, sản phẩm tẩy da chết AHA hoặc BHA, kem dưỡng ẩm ban ngày, kem chống nắng và kem dưỡng ẩm ban đêm.

Tuy nhiên ngoài những lựa chọn cơ bản nói trên, rất có thể bạn sẽ cần đến một sản phẩm bổ sung, hoạt động mạnh mẽ hơn thế để giải quyết một vấn đề về da cụ thể nào đó. Chính từ đây, Booster ra đời như một lẽ tự nhiên với vai trò vô cùng quan trọng.

#1. Boosters là gì?

Boosters còn được hiểu là sản phẩm tăng cường, mang khả năng chăm sóc da vô cùng hiệu quả. Về cơ bản, chúng vốn nhắm mục tiêu hướng đến việc phát huy, tăng cường hiệu quả của một thành phần cụ thể nào đó, có trong những sản phẩm khác khi được sử dụng trên da trong cùng một thời điểm.

Hiểu theo cách đơn giản hơn, thay vì hoạt động riêng biệt, Boosters thường được kết hợp với các sản phẩm khác để mang đến hiệu quả chăm sóc da cho hiệu quả cao. Đặc biệt, mỗi loại boosters lại tập trung vào việc giải quyết một mối quan tâm cụ thể về da như lỗ chân lông mở rộng, mất nước, da kém săn chắc….

#2. Một số Booster được ưa chuộng hiện nay

Peptide Booster – Hướng đến da khô, mất nước, có nhiều nếp nhăn

Với sự kết hợp chưa từng thấy của 8 loại peptit khác nhau, Peptide Booster nhắm đến mục tiêu hydrat hóa các axit amin. Khi kết hợp với các thành phần bổ sung khác, thành phần này góp phần quan trọng trong việc tăng cường khả năng đàn hồi, giúp da thêm phần săn chắc.

10% Niacinamide Booster – Hướng đến da có lỗ chân lông lớn, không đều màu

Công thức niacinamide 10% (vitamin B3) giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện màu da không đều. Đặc biệt khi kết hợp với các tác nhân làm dịu, chất chống oxy hóa và các thành phần bổ sung khác, đây đã trở thành một lựa chọn cho khả năng chống oxy hóa tối ưu.

C15 Super Booster – Hướng đến da bị tổn thương, nếp nhăn

Với việc tăng cường vitamin C với nồng độ 15%, C15 Super Booster được mệnh danh là mang khả năng chống lại một số dấu hiệu lão hóa vô cùng rõ rệt. Sau một thời gian sử dụng, làn da của bạn sẽ thêm phần rạng rỡ, rõ ràng, làm nổi bật tông màu da, giảm thiểu các vết chân chim.

C25 Super Booster – Hướng đến tông màu da không đồng đều và kết cấu da lỏng lẻo

Một phiên bản mạnh hơn so với C15 Super Booster, C25 Booster đi kèm với 25% vitamin C, được sử dụng như một loại kem điều trị tại chỗ, mang khả năng cải thiện tông màu da, giúp da đều màu, sáng mịn.

Moisture Renewal Oil Booster – Mục tiêu hướng đến da khô, xỉn màu, mất nước, kết cấu thô ráp

Hỗn hợp này gồm chín loại dầu thực vật, kết hợp với các thành phần phục hồi da và bổ sung da cho khả năng làm giảm các dấu hiệu da khô, mất nước. Đặc biệt, nhờ kết cấu dạng lỏng, sản phẩm này sẽ làm hạn chế tình trạng da mẩn đỏ, ngay cả da mắc bệnh rosacea. Sản phẩm có thể được sử dụng ngay cả vùng da quanh mắt như một liệu pháp tăng cường chất giữ ẩm trong mùa khô.

Hyaluronic Acid Booster – Hướng đến nếp nhăn, da mất nước, nhạy cảm.

Axit hyaluronic có khả năng giữ nước lên đến 1000 lần trọng lượng của nó. Bởi thế, sản phẩm có chứa thành phần này sẽ góp phần quan trọng trong việc giữ ẩm, loại bỏ nếp nhăn và làm dịu da.

1% Retinol Booster – Mục tiêu hướng đến nếp nhăn, nếp nhăn sâu, tông màu da không đồng đều, lỗ chân lông bị tắc, da nhiều nhược điểm

Đây vốn được mệnh danh là sản phẩm chống lão hóa “siêu sao” cho tất cả các loại da. Nó cải thiện đáng kể nhiều mối quan tâm về da, đặc biệt là cả da lão hóa, da mụn.

#3. Làm thế nào để sử dụng Boosters đúng cách?

Những sản phẩm dạng này có thể được sử dụng trên da từ 1-2 lần/ngày hoặc bất cứ khi nào bạn cảm nhận được rằng làn da của mình đang cần “một thứ gì đó đặc biệt”. Với một số người, họ khá yêu thích việc trộn lẫn Boosters với kem dưỡng ẩm, serum trước khi thoa lên da.

Trong khi đó, bạn cũng có thể dùng Boosters trước khi dùng kem dưỡng ẩm. Về cơ bản, không có bất cứ quy tắc cứng nhắc nào cần phải áp dụng trong trường hợp này. Tuy nhiên, Booster vốn được mệnh danh là “trợ lý” đắc lực cho toàn bộ quy trình dưỡng da sau đó. Bởi vậy nếu muốn Booster phát huy mạnh mẽ và trọn vẹn công dụng của mình, bạn nên sử dụng chúng ngay sau khi rửa mặt, trước các bước dưỡng da cơ bản khác.

Nguồn: Paulaschoice.com

Đang xem: Booster là gì và đâu là lựa chọn phù hợp với bạn.