Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

Các phương pháp điều trị trẻ hóa da mặt

Các phương pháp điều trị trẻ hóa da mặt

Trong một vài năm trở lại đây, phẫu thuật thẩm mỹ đã là điều không còn xa lạ đối với phái đẹp. Mặc dù phẫu thuật thẩm mỹ có thể “biến hóa” bất cứ bộ phận nào trên cơ thể bạn. Tuy nhiên, khuôn mặt vẫn là nơi nhận được sự quan tâm nhiều nhất.

Hãy cùng xem, đâu là những phương pháp điều trị trẻ hóa da mặt đang được ưa chuộng trong thời điểm này bạn nhé.

#1. Căng da mặt.

Căng da mặt là một trong những phương pháp trẻ hóa da mặt phổ biến nhất hiện nay. Phương pháp này áp dụng để giúp cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn từ giữa khuôn mặt cho đến các đường viền hàm dưới. Khi thực hiện, các bác sĩ da liễu sẽ

rạch xung quanh chân tóc, phẫu thuật các mô và mỡ dưới da giúp da được kéo gọn, trẻ trung hơn. Nhìn chung, căng da mặt sẽ giải quyết được khá nhiều vấn đề trong đó có tình trạng da bị chảy xệ, nếp nhăn mi mắt dưới và da chùng, giúp giảm tác động của sự lão hóa thông thường.

#2. Phẫu thuật mí mắt.

Được cho là giải pháp đồng hành với căng da mặt, việc loại bỏ bọng mắt sẽ giúp thắt chặt vùng da lỏng lẻo xung quanh mắt. Với thủ thuật này, bác sĩ phẫu thuật sẽ bắt đầu với một vết rạch dọc theo nếp gấp tự nhiên của mí mắt, giúp loại bỏ mỡ thừa, nâng cơ và mô.

Thao tác có thể được thực hiện với những vị trí khác nhau, tùy thuộc vào việc bạn muốn khắc phục đôi mắt sưng húp hay vết chân chim. Ngoài làm mịn nếp nhăn, phẫu thuật có thể có thể cắt giảm mỡ ở vùng mắt, giúp giảm thiểu sự xuất hiện của bọng mắt.

#3. Nâng trán.

Theo thời gian cũng như khi bạn căng thẳng quá nhiều, trên trán của bạn sẽ xuất hiện những nếp nhăn theo đường ngang. Lúc này, nâng trán có thể sẽ hữu ích với bạn.
Tương tự như hai giải pháp trên, nâng trán sẽ dựa vào một vết mổ để điều chỉnh cơ và mô dưới da. Từ đó mang đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung hơn.

#4. Phẫu thuật đường viền hàm dưới.

Đường viền hàm dưới là vị trí xác định hình dạng của khuôn mặt của bạn. Tuy nhiên, chúng sẽ mất dần theo thời gian. Lúc này, việc phẫu thuật giúp tạo đường nét cho cổ, loại bỏ da chùng là điều khá cần thiết. Kết quả là bạn sẽ có được một đường viền hàm dưới rõ nét, trẻ hóa hơn.

Như vậy, các bạn vừa cùng tìm hiểu một vài phương pháp điều trị trẻ hóa da mặt. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả cao nhất, các bạn cần lưu ý lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín trước khi thực hiện những phương pháp này, tránh trường hợp tiền mất tật mang.

Đang xem: Các phương pháp điều trị trẻ hóa da mặt