Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

Chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da của bạn, bạn đã biết cách?

Chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da của bạn, bạn đã biết cách?

Song song với trang điểm tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ thì các bước tẩy trang sau khi trang điểm là công đoạn quan trọng mà chị em phụ nữ chớ nên bỏ qua.Tẩy trang không chỉ giúp bạn làm sạch đi lớp son phấn trên da mà còn loại bỏ các chất bẩn, bã nhờn, bụi bẩn, các tế bào chết nằm sâu trong làn da ra ngoài, làm sạch các lỗ chân lông, giúp da thông thoáng hơn, tránh nhiễm trùng và gây mụn cho da.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mỹ phẩm đáp ứng nhu cầu tẩy trang của chị em phụ nữ nữ dạng dầu, dạng nước, sữa, gel hoặc kem tẩy trang….Việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của bạn không chỉ giúp an toàn cho da, tránh gây tác dụng phụ mà còn giúp cho quá trình tẩy trạng đạt hiệu quả tốt nhất.

Làn da khô hoặc hỗn hợp khô bạn nên chọn những sản phẩm dạng kem hoặc sữa. Sản phẩm dạng sữa hoặc kem sẽ giúp bạn tẩy trang một cạch triệt để, đồng thời giữ ẩm cho da,tránh khô da, giúp da mịn màng hơn sau khi tẩy trang.

Làn da nhờn, da dầu hoặc hỗn hợp thì bạn nên dùng những sản phẩm tẩy trang có gốc dầu.Sản phẩm gốc dầu sẽ giúp bạn lấy đi các loại mỹ phẩm khó trôi, bám dai trên khuôn mặt mà không phải dùng sức chà xát mạnh.

Với bạn gái sở hữu làn da nhạy cảm thì chú ý  tránh chọn những sản phẩm tẩy trang có chứa cồn hoặc mùi thơm. Đặc biệt với mắt là vùng da nhạy cảm. Sản phẩm tẩy trang phải lấy đi mascara, phấn mắt nhẹ nhàng ,tránh cọ  xát.


Đang xem: Chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da của bạn, bạn đã biết cách?