Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

DA SẠCH, DA KHOẺ TỪ ĐÂU? TỪ GEL TẨY TRANG KẾT HỢP SỮA RỬA MẶT AINI CHỨ ĐÂU!!!

DA SẠCH, DA KHOẺ TỪ ĐÂU? TỪ GEL TẨY TRANG KẾT HỢP SỮA RỬA MẶT AINI CHỨ ĐÂU!!!

Mang trong mình một làn da nhạy cảm, thời gian chọn lựa ra một sản phẩm làm đẹp thích hợp cho da của mình còn nhiều hơn thời gian để hẹn hò với người yêu. Chắc hẳn bạn nào có tình trạng như mình sẽ thấu đáo để cái cảm giác bất lực này!


Và sau đó, mình tìm thấy sản phẩm Gel tẩy trang kết hợp với sửa rửa mặt 2in1 AINI do bạn bè giới thiệu thử. Ban đầu mình cũng hơi ái ngại do thấy thương hiệu cũng lạ, nhưng sau khi sử dụng qua thì mình quyết định phải viết review này để mọi người có thể biết thêm được 1 sản phẩm làm đẹp cực kỳ tốt cho da nhạy cảm. Tìm thấy sản phẩm thích hợp cho chính làn da của mình là một điều không thể may mắn hơn và mình mong là sẽ có nhiều người nhận được sự may mắn này như mình.


Như thương hiệu đã giới thiệu qua thì đây là sản phẩm được chuyển giao công nghệ từ Đài Loan, xuất xứ 100% từ Đài Loan. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết các sản phẩm dưỡng da làm đẹp của Đài Loan đỉnh thế nào rồi nhỉ, nên sản phẩm cũng sẽ dễ dàng thuyết phục được chúng ta thôi! 


Ban đầu mình yên tâm sử dụng do thấy xuất xứ hấp dẫn này của sản phẩm và bị hứng thú bởi công nghệ tạo gel kết dính độc quyền cũng còn khá hiếm thấy trên thị trường. Một điều kiện tiên quyết khiến mình không còn do dự trải nghiệm sản phẩm này nữa là do gel này có chất hoạt động bề mặt lưỡng tính - một trong những thành phần có trong sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh, rất là an toàn cho da nhạy cảm!



Quả thật đúng như những gì giới thiệu, mình không hề cảm thấy khó chịu hay bị nổi mẩn và ngứa khi sử dụng sản phẩm, nên mình sử dụng em này trong 2 bước skincare của mình luôn là tẩy trang và rửa mặt. Một lần nữa phải khen em này là nó rất là tiện lợi, mình vừa có thể tiết kiệm thời gian chọn thêm 1 sản phẩm rửa mặt vừa có thể tiết kiệm tiền cho 1 sản phẩm skincare khác. 


Do tình trạng da nhạy cảm nên quá trình skincare của mình không hề dài dòng, thậm chí có thể nói là nghiệp dư, với cả do mình thường cũng không phải trang điểm quá đậm nên chỉ cần 3,4 bước là đủ. Nhưng sau khi sử dụng Gel tẩy trang kết hợp sửa rửa mặt AINI xong, mình hầu như lười tiến hành những bước sau đó nữa do mình có cảm giác da đã rất sạch và rất khoẻ rồi. Đây là thành quả của những thành phần tự nhiên có trong sản phẩm này đó các bạn, nha đạm giúp mình dưỡng ẩm, ý dĩ làm da trắng sáng và dưa leo bổ sung vitamin C. Mình tin là sau khi sử dụng thời gian dài, sản phẩm này có thể giúp da mình có những thay đổi tích cực.


Sau khi sử dụng sản phẩm thì mình cảm thấy Gel tẩy trang kết hợp sữa rửa mặt AINI không chỉ là cứu tinh cho làn da nhạy cảm của mình, mà còn rất hiệu quả đối với các bạn có làn da nhiều mụn cám, mụn ẩn nữa. Đồng thời, sản phẩm này sẽ là một trong những trợ thủ siêu đắc lực cho những chị em bận rộn, tranh thủ "lười" để bỏ qua một số bước skincare khác nhưng vẫn đảm bảo có được làn da như ý nè. Với giá cả hợp lý như vậy thì mình nghĩ là các chị em phụ nữ cũng có thể bỏ ra để trải nghiệm thử hiệu quả của sản phẩm. Nhưng phải đặc biệt phải cảnh báo là dùng em này bị nghiện không dùng được sản phẩm nào khác nữa thì không phải là lỗi của mình đâu nha! 


 







 


Đang xem: DA SẠCH, DA KHOẺ TỪ ĐÂU? TỪ GEL TẨY TRANG KẾT HỢP SỮA RỬA MẶT AINI CHỨ ĐÂU!!!