Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

Dermaplaning – Phương pháp loại bỏ da chết đầy mới lạ bạn nên biết.

Dermaplaning – Phương pháp loại bỏ da chết đầy mới lạ bạn nên biết.

Được chị em đồn thổi như một phương pháp tẩy da chết và loại bỏ lông mặt xuất hiện kể từ thời Cleopatra, Dermaplaning có thực sự ưu việt như những gì mà bạn vẫn nghĩ, nhất là có thể mang đến cho bạn làn da trắng và láng mịn như tham vọng ban đầu?

Lúc này, tìm hiểu và cân nhắc áp dụng chính là điều mà bạn nên quan tâm, chú ý để hài lòng với những gì mà mình nhận được.

Tẩy da chết thực sự là một trong những giải pháp vô cùng quan trọng khi có sứ mệnh làm sạch lỗ chân lông bị tắc, giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn một cách tối ưu để mang đến cho chị em phái đẹp làn da mềm mại, khỏe mạnh thách thức thời gian, tuổi tác.

Vậy ngoài cách thức tẩy da chết được thực hiện theo lối truyền thống, phổ biến thông thường, bạn đã từng nghe nói đến giải pháp mang tên gọi Dermaplaning đầy mới lạ với những yếu tố đi kèm cực kỳ hấp dẫn hay chưa?

Theo chia sẻ của Tiến sĩ Mohan Thomas, một trong những bậc thầy trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ thì Dermaplaning là một phương pháp hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho người thực hiện. Với việc tế bào chết, lông mặt được loại bỏ một cách tuyệt đối, làn da bạn sẽ trở nên tươi sáng hơn, trẻ trung, khỏe mạnh và mềm mịn hơn.

#1. Dermaplaning thực chất là gì?

Còn được biết đến như một phương pháp tẩy da chết vật lý, Dermaplaning không chỉ đáp ứng nhiệm vụ loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da mà nó còn loại bỏ hiệu quả phần lông tơ tồn tại trên da của bạn.

Thực tế khi nhắc đến điều này, nhiều người sẽ nghĩ rằng Dermaplaning được hỗ trợ từ một loại dao cạo tương tự như sản phẩm cạo râu dành cho nam giới. Tuy nhiên, đây lại là quan điểm hoàn toàn sai lầm bạn nhé. Trước khi thực hiện, bạn cần phải tìm đến một lưỡi dao chuyên dụng hoặc dao cạo lông mày hay dao phẫu thuật. Đặc biệt, hãy nhớ khử trùng dao bằng cồn để bảo vệ da khỏi việc nhiễm trùng một cách tuyệt đối.

#2. Lợi ích của Dermaplaning là gì?

Dermaplaning được ứng dụng để khắc phục tình trạng da không đều màu cũng như loại bỏ lông tơ trên mặt, giúp da mịn màng hơn bao giờ hết. Giải pháp này được khuyến cáo nên thực hiện ít nhất 1 lần/tháng để tạo điều kiện cho các tế bào da mới thay thế các tế bào cũ. Cùng với đó, da cũng hấp thụ các sản phẩm dưỡng tốt hơn, cho hiệu quả cao chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Xét về yếu tố loại bỏ lông mặt, đây là giải pháp duy nhất giúp loại bỏ lông hiệu quả, an tòan và có thể được thực hiện ngay tại nhà theo ý muốn của người áp dụng.

#3. Những ai nên áp dụng Dermaplaning?

Dermaplaning đặc biệt hiệu quả đối với những người sở hữu làn da khô hoặc thô, nhất là khả năng làm giảm thiểu sẹo mụn trên da hoặc khắc phục hiện tượng làn da không đều màu một cách hiệu quả. Thêm nữa, ưu điểm của Dermaplaning là an toàn cho cả phụ nữ mang thai hoặc cho con bú, những người bị mẫn cảm với cách thức tẩy da chết hóa học….

Tuy nhiên, những ai đang phải đối diện với tình trạng mụn hay lông mặt dày, đây lại là giải pháp không được khuyến khích áp dụng.

#4. Cách thức thực hiện Dermaplaning cơ bản

Quy trình thực hiện Dermaplaning thường gồm các bước cơ bản sau đây:

Làm sạch da bằng sữa rửa mặt rồi lau khô bằng khăn mềm.


Sau khi khử trùng dạo cạo sạch sẽ, đảm bảo tuyệt đối, bạn tiến hành đặt dao lên da ở góc khoàng 45 độ.

Sau đó, bạn tiến hành cạo lông mặt từ trên xuống dưới, nhẹ nhàng, tránh gây tổn thương da. Khi quy trình này kết thúc, bạn sẽ có cảm giác da trở nên láng mịn, mềm mại ngay tức khắc. Bạn làm sạch da một lần nữa để loại bỏ lông tơ, tế bào chết còn tồn tại trên da.

Thoa kem dưỡng ẩm để hoàn tất quy trình.

Nếu cảm thấy việc Dermaplaning tại nhà là điều khó khăn, hãy ghé spa để sử dụng dịch vụ trong điều kiện tốt nhất bạn nhé.

Nhìn chung, Dermaplaning là giải pháp làm đẹp hiệu quả nhưng lại không phải là lựa chọn phổ biến dành cho tất cả mọi người. Hãy tìm hiểu kỹ, xét đến những ưu điểm, nhược điểm, đối tượng có thể thực hiện trước khi áp dụng bạn nhé!

Nguồn: Thehealthsite.com

Đang xem: Dermaplaning – Phương pháp loại bỏ da chết đầy mới lạ bạn nên biết.