Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

Điểm danh 5 loại máy rửa mặt xứng đáng được đầu tư trong năm 2018

Điểm danh 5 loại máy rửa mặt xứng đáng được đầu tư trong năm 2018

Công nghệ phát triển, việc làm đẹp cùng các thiết bị máy móc cũng trở nên phổ biến.

Ô nhiễm môi trường là nguyên nhân hàng đầu gây tổn thương làn da. Dù bạn có rửa mặt hai ngày/ lần thì vẫn không thể cuốn trôi hết bụi bẩn. Vì thế, máy rửa mặt ra đời như một cứu tinh, giúp làn da được làm sạch sâu. Ngoài ra, bạn có biết rằng máy rửa mặt hiệu quả hơn gấp 10 lần so với rửa mặt bình thường không?

máy rửa mặt tốt

Ảnh: Shutterstock

Hiện nay, máy rửa mặt trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến công năng, giá thành thì linh hoạt. Tuy nhiên, hai công nghệ phổ biến nhất: công nghệ đầu cọ rung và công nghệ đầu cọ xoay. Công nghệ rung giúp làn da được làm sạch sâu, lấy đi lớp da chết, bụi bẩn và giúp lỗ chân lông thông thoáng. Trong khi đó, công nghệ xoay lại giống như một liệu trình massage, giúp máu lưu thông tốt hơn, xoá mờ các nếp nhăn và mang đến một làn da tươi sáng, trẻ trung. Chính vì thế, tuỳ theo sở thích và nhu cầu, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đầu tư một chiếc máy rửa mặt.

Hôm nay, ELLE sẽ cùng bạn khám phá một số chiếc máy rửa mặt đang được giới làm đẹp ưu ái nhất nhé!

1. FOREO LUNA MINI 2

Không còn quá xa lạ với các chị em yêu làm đẹp, chiếc máy nhỏ nhắn Foreo Luna Mini 2 luôn nằm trong danh sách những chiếc máy rửa mặt “đáng đồng tiền bát gạo nhất”. Chiếc máy được phủ Silicon mềm mại, không gây hại da và đặc biệt dễ vệ sinh. Bên cạnh đó, khi sử dụng, bạn không cần mất nhiều thời gian để thay đầu cọ, pin sạc một lần có thể xài đến vài tháng.

máy rửa mặt foreo

Đây được xem là máy rửa mặt Silicon tốt nhất thế giới và giá thành cũng khá cao. Chính vì thế, Foreo Luna là món đồ có nhiều bản dupe nhất với mức giá rẻ hơn rất nhiều.

2. CLARISONIC MIA 2 SONIC SKIN CLEANSING SYSTEM

Với chiếc máy này, làn da và lỗ chân lông sẽ được làm sạch sâu. Lỗ chân lông sẽ thông thoáng vì thế bạn không phải lo lắng về vấn đề mụn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn hỗ trợ việc trị mụn cũng rất tốt.

Đặc biệt, Clarisonic Mia 2 Sonic Skin Cleansing System có khả năng cuốn đi lớp trang điểm hiệu quả hơn 6 lần bình thường. Chiếc máy sẽ giúp làn da hấp thụ dưỡng chất, giúp sản phẩm dưỡng da phát huy tác dụng tốt hơn, mang đến một vẻ đẹp khoẻ mạnh.

máy rửa mặt claricsonic

3. PANASONIC MICRO FOAMING CLEANSE DEVICE

Nếu bạn là người thường xuyên trang điểm thì hãy thử ngay chiếc máy này. Ngoài khả năng massage mặt, máy rửa mặt của Panasonic sẽ lấy đi lớp trang điểm “cứng đầu” nhất nằm sâu dưới lỗ chân lông. Ngoài ra, sản phẩm này sẽ làm sạch da gấp 18 lần so với rửa mặt bằng tay. Bên cạnh đó, làn da sẽ trở nên mịn màng, săn chắc và tươi sáng hơn. Đặc biệt, chiếc máy này phù hợp với mọi loại da.

máy rửa mặt panosonic

4. MICHAEL TODD SONICLEAR ELITE ANTIMICROBIAL FACIAL SKIN CLEANSING BRUSH SYSTEM

Không chỉ làm sạch sâu và tẩy tế bào chết, The Soniclear Antimicrobial Facial Cleaning Brush sẽ bảo vệ làn da khỏi những vi khuẩn. Ngoài ra, chiếc máy này có thể xoay 300 lần/ phút nhưng vẫn mang đến cảm giác êm dịu, không gây tổn thương da. Dù bạn đang gặp vấn đề mụn, chiếc máy vẫn phát huy tốt công dụng.

máy rửa mặt michael todd

5. PHILIPS PURERADIANCE SKIN CLEANSING SYSTEM

Chiếc máy này có khả năng thúc đẩy quá trình lưu thông máu và làn da sẽ mau chóng trở nên rạng ngời, tươi trẻ. Ngoài ra, Philips PureRadiance Skin Cleansing System sẽ làm sạch lỗ chân lông, lấy đi lớp tế bào chết và nhẹ nhàng massage cho làn da. Dù chế độ rửa mặt của chiếc máy rất nhẹ nhàng nhưng hiệu quả gấp 10 lần so với rửa mặt bằng tay. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận gương mặt sẽ bừng sáng, làn da cũng trở nên trong veo như được hồi sinh.

máy rửa mặt phillips

Đang xem: Điểm danh 5 loại máy rửa mặt xứng đáng được đầu tư trong năm 2018