Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

ĐIỂM NGAY NHỮNG MẪU MÓNG TAY ĐẸP DÀNH CHO MÙA THU

ĐIỂM NGAY NHỮNG MẪU MÓNG TAY ĐẸP DÀNH CHO MÙA THU

Gợi ý các xu hướng móng tay đẹp khiến nàng khó lòng làm ngơ trong mùa lá rụng thơ mộng.

 

Tạm biệt mùa Hè với những màu sơn neon nổi bật, đến với mùa Thu, xu hướng móng tay đẹp bắt đầu chuyển sắc sang những tông màu trầm. Đây là lúc thích hợp để bạn F5 lại diện mạo của bản thân với một màu sơn móng tay khác biệt. 

 

MÀU CAM

 

Trong những ngày mùa Thu lá vàng rơi, sắc cam luôn đứng đầu trong danh sách màu sơn móng tay được yêu thích nhất. Màu sơn này khá tươi tắn, giúp bạn thay đổi phong cách sang một cô nàng trẻ trung xinh xắn.

 

 

 

Tháng 10 cũng là thời điểm sắp diễn ra Lễ hội Halloween. Bạn có thể chào đón Lễ hội này bằng kiểu sơn móng tay màu cam bí ngô nổi bật.

 

 

 

Nếu yêu thích vẻ đẹp cổ điển, hãy chọn lựa màu sơn đất nung hoặc màu cam cháy cuốn hút.

 

 

 

MÀU TÍM

 

Mùa Thu vốn dĩ được xem là mùa lãng mạn nhất trong năm với những thay đổi hài hòa, từ những chiếc lá rơi cho đến cảnh sắc chiều hoàng hôn thơ mộng. Có lẽ vì vậy mà mùa Thu cũng là thời điểm để các tông màu dịu dàng lên ngôi, điển hình phải kể đến là màu tím.

 

 

 

Tông tím có nhiều sắc thái phong phú từ thạch anh tím đến tím than. Hoặc độc đáo hơn, bạn có thể kết hợp chút màu đen pha với tím để móng tay trông quyến rũ hơn.

 

 

 

MÀU XANH LỤC

 

Một trong những tông màu sơn móng tay sang trọng mà nhiều quý cô thường chọn lựa là màu xanh ngọc. Đây là sắc màu thơ mộng tôn lên đôi tay yêu kiều của phái nữ.

 

 

 

 

GAM MÀU TRUNG TÍNH

 

Các tông màu cổ điển như xám, xanh biển, tím cà luôn nằm trong số lựa chọn đầu tiên của phái đẹp trong những tháng cuối năm.

 

 

 

 

Dù bạn sở hữu đôi bàn tay trắng nõn nà hoặc da bánh mật, những sắc màu này đều có thể “cân” hết. Bạn có thể thử màu cà phê, màu ca cao hoặc màu xám tro để làm mới cho đôi bàn tay.

 

 

MÓNG TAY NGHỆ THUẬT

 

Theo nhiều chuyên gia làm đẹp, xu hướng móng tay nghệ thuật lấy cảm hứng từ thời trang cũng sẽ lên ngôi trong mùa Thu này.

 

 

 

Những họa tiết áo len, ánh kim thổ cẩm hoặc móng tay bóng mượt như lụa sẽ là sự lựa chọn của các quý cô yêu thích nét đẹp nghệ thuật.

 

 

Nếu là người yêu thích sự độc đáo, đừng ngại ngần thử ngay những kiểu móng tay nghệ thuật mới lạ.

HỌA TIẾT LÁ CÂY

 

Nhắc đến những kiểu móng tay đẹp mùa Thu, lẽ nào chúng ta có thể ngó lơ các họa tiết lá rơi quyến rũ. Đây cũng là mẫu móng tay nữ tính dành cho những cô nàng yêu phong cách điệu đà.

 

 

 

 
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

 

Đang xem: ĐIỂM NGAY NHỮNG MẪU MÓNG TAY ĐẸP DÀNH CHO MÙA THU