Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

DỰ ĐOÁN NHỮNG KIỂU TÓC ĐẸP SẼ PHỦ SÓNG NĂM 2021

DỰ ĐOÁN NHỮNG KIỂU TÓC ĐẸP SẼ PHỦ SÓNG NĂM 2021

Thay đổi kiểu tóc là một trong những việc nhất định phải làm của mọi phụ nữ vào những ngày cuối năm. Cắt ngắn, nhuộm màu, làm xoăn hay duỗi thẳng – phải chăng quanh đi quẩn lại cũng chỉ có từng ấy thứ để làm với mái tóc của mình? 

 

Không hẳn thế đâu, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những xu hướng tóc hứa hẹn sẽ hot vào năm 2021. Dù chọn lựa phong cách tóc nào, cũng hãy lưu tâm đến cảm nhận cá nhân bạn nhé. Thử nghiệm xu hướng mới bao giờ cũng hay, nhưng chỉ những gì khiến bạn thoải mái và thấy phù hợp thì mới chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

 

 

1. TÓC XOĂN GỢN SÓNG NHỮNG NĂM 40

 

Người mẫu với kiểu tóc xoăn gợn sóng của những năm 40 trong show diễn thời trang mùa Xuân Hè 2021 của nhà mốt Dolce & Gabbana. Ảnh: Vogue.

 

2. TÓC MÁI NHỮNG NĂM 60

 

Ảnh: Pinterest

 

Mái ngang với phần layer được tỉa mỏng và mềm mại, ôm gọn gương mặt là kiểu tóc mái đặc trưng của phụ nữ trong những năm 60. Bạn sẽ sớm thấy sự quay trở lại của kiểu tóc mái này trong năm 2021. Mẹo nhỏ dành cho bạn để hoàn thiện vẻ ngoài quyến rũ là đường viền mắt đậm và sắc nét.

 

Ảnh: schwarzkopf

 

3. MÀU TÓC “THỬ NGHIỆM”

 

Thời trang và Làm đẹp là hai lãnh địa dành riêng cho những sáng tạo riêng biệt. Bước vào một năm 2021 với nhiều khởi vọng tốt đẹp, bạn có thể tạo cho mình một cú twist lớn khi “mạnh tay” nhuộm một gam màu rực rỡ lên tóc. Xu hướng tóc nhuộm năm nay chính là tập trung vào một phần nào đó của tóc hay vì nhuộm toàn bộ đầu.

 

 

Những gam màu như hồng, xanh dương, đỏ, cam… là gợi ý tuyệt vời cho phong cách nhuộm tóc này. Để giữ tóc suôn mượt và khỏe mạnh, đừng quên bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết cho tóc đồng thời sử dụng các sản phẩm dành riêng cho tóc nhuộm.

 

 

Theo dự báo thì tóc nhuộm tông màu hồng sáng sẽ “phủ sóng” rất cao vào năm 2021. Để tạo màu thật đẹp cho tóc, bạn cần bắt đầu với lớp nền màu vàng nhạt (màu tóc đã được tẩy), sau đó nhuộm tông màu hồng mình yêu thích. 

 

4. KIỂU TÓC MULLET

 

Ảnh: Glamour

 

Những kiểu cắt tóc xù nhiều lớp mang hơi hướng rock and roll đang trở nên rất phổ biến. Bạn có thể tham khảo cách cắt kiểu tóc này từ Stevie Nicks, Freja Beha Erichsen hay Miley Cyrus.

 

5. TÓC BOB PHÓNG KHOÁNG

 
Mái tóc bob thẳng có thể tốn khá nhiều thời gian để bạn dưỡng. Bạn phải thường xuyên đến salon tóc để cắt tỉa theo độ dài mong muốn và phải chăm dùng máy duỗi để giữ được độ thẳng của chúng. Tuy nhiên sức ảnh hưởng do một mái tóc bob thẳng mang lại thì chưa bao giờ là nhỏ. Trừ phi tóc bạn quá mỏng, nếu không thì tóc bob thẳng có thể sẽ trở thành “chân ái” với bạn. Một vẻ ngoài quyền lực, năng động và hiện đại là tất cả những gì bạn có khi để kiểu tóc này.
 

Ảnh: femina

 

Combo tóc bob màu đen, suôn thẳng và son đỏ hứa hẹn giúp bạn “đốn tim” người đối diện. Ảnh: Getty Images.

 

Hoặc để tóc bob thẳng mượt màu bạch kim như January Jones cũng là gợi ý tuyệt vời cho năm 2021 của bạn. Ảnh: Popsugar.

 

Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các loại tóc. Nếu bạn đang sử dụng các dụng cụ nhiệt để tạo kiểu tóc bob, bạn nên ủ tóc bằng chất bảo vệ nhiệt để giữ tóc chắc khỏe.

 

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

 

Đang xem: DỰ ĐOÁN NHỮNG KIỂU TÓC ĐẸP SẼ PHỦ SÓNG NĂM 2021