Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

GEL TẨY TRANG AINI - DA SẠCH BẤT NGỜ - CÔNG NGHỆ ĐỘC QUYỀN ĐÀI LOAN

GEL TẨY TRANG AINI - DA SẠCH BẤT NGỜ - CÔNG NGHỆ ĐỘC QUYỀN ĐÀI LOAN

Tất cả những dòng sản phẩm tẩy trang được yêu thích hiện nay được đánh giá cao về khả năng tẩy trang, làm sạch da mặt đồng thời kết hợp khả năng dưỡng da với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Vừa xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 2020, Gel tẩy trang AINI từng bước chứng mình được tác dụng hiệu quả mà sản phẩm mang lại, đồng thời thể hiện nổi trội các yếu tố độc quyền của thương hiệu như công nghệ gel kết dính cuốn trôi bụi bẩn và chứa chất hoạt động bề mặt lưỡng tính - thành phần chính có trong các sản phẩm cho trẻ sơ sinh, cực kỳ lành lính cho làn da nhạy cảm.
 


 


Sản phẩm được chuyển giao công nghệ từ Đài Loan, dòng sản phẩm gel tẩy trang kết dính này được nhiều nghệ sĩ và beauty blogger yêu thích và chia sẻ khá nhiều trên các phương tiện truyền thông.
Sản phẩm hiện đang có chương trình ưu đãi Mua 1 chai Gel tẩy trang AINI 200ml tặng kèm 1 Băng đô rửa mặt .
(Số lượng có hạn)
 

Gel tẩy trang AINI được ưa chuộng là vì sản phẩm có 2 cách sử dụng hoàn toàn khác nhau, vừa là gel tẩy trang vừa là sữa rửa mặt, thích hợp cho các bạn thường xuyên đi du lịch, đi công tác. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, kể cả da khô, da hỗn hợp hay làn da nhạy cảm có vấn đề về mụn. 
Chỉ cần mang theo 1 chai AINI là giải quyết được hết các vấn đề làm sạch da!

Cách sử dụng: 
1. Tẩy trang: dùng lúc da mặt và tay KHÔ, không thêm nước, ấn vòi 2-4 lần, thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng, có thể massage nhiều hơn ở các vùng mụn cám tích tụ, vỗ nhẹ và chất gel bắt đầu kết dính, cuốn đi các chất dầu nhờn và bụi bẩn, rửa sạch với nước, hoàn thành bước tẩy trang.
2. Rửa mặt: ấn vòi 2-3 lần, thêm chút nước tạo bọt, thoa khắp mặt và massage nhẹ nhàng khoảng 1-3 phút, rửa lại bằng nước sạch, hoàn thành bước rửa mặt.

 

 


Sản phẩm được đăng ký thương hiệu độc quyền tại Đài Loan và Việt Nam, được cấp giấy chứng nhận SGS Đài Loan đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt, các bạn an tâm sử dụng. 

Sản phẩm hiện đang có chương trình ưu đãi Mua 1 chai Gel tẩy trang AINI 200ml tặng kèm 1 Băng đô rửa mặt .
(Số lượng có hạn)

 

 

Đang xem: GEL TẨY TRANG AINI - DA SẠCH BẤT NGỜ - CÔNG NGHỆ ĐỘC QUYỀN ĐÀI LOAN