Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

Hiểu rõ hơn về Cleansing Oil.

Hiểu rõ hơn về Cleansing Oil.

Trong vài năm trở lại đây, Cleansing Oil (dầu làm sạch da, dầu tẩy trang) đã và đang ngày được biết đến nhiều hơn, được ứng dụng nhiều hơn như một phương thức hỗ trợ tẩy trang, làm sạch da cho phái đẹp với hiệu quả cao.

Thế nhưng, bạn đã hiểu thực chất sản phẩm này là gì cũng như những ưu điểm thực sự của nó đối với làn da là gì hay chưa?

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, dầu làm sạch có thể là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên đưa vào thói quen chăm sóc da hàng ngày của bản thân mình.

Đặc biệt, sản phẩm này thường được ứng dụng như một phần của quy trình làm sạch đôi hoặc có thể sử dụng như lựa chọn duy nhất theo ý muốn của người sử dụng.

#1. Cleansing Oil là gì?

Hiểu theo cách đơn giản nhất, Cleansing Oil là lựa chọn giúp loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn hay lớp dầu dư thừa còn tồn tại trên da. Nói như vậy không có nghĩa là sản phẩm này giống với các sản phẩm tẩy rửa khác có mặt trên thị trường hiện nay.

Thay vào đó, điểm khác biệt của dầu tẩy trang nằm ở chính cơ chế hoạt động của nó, với nhiều điểm đặc biệt so với các chất tẩy rửa có khả năng hòa tan trong nước truyền thống như sản phẩm kết cấu kem, gel hoặc tạo bọt.

Đặc biệt, sản phẩm này còn đi kèm các thành phần dưỡng ẩm, hứa hẹn mang đến cho bạn một làn da mềm mịn, tươi trẻ sau khi kết thúc ngày dài.

#2. Cleansing Oil làm sạch da như thế nào?

Thông thường, các sản phẩm dầu tẩy trang đều đi kèm kết cấu lỏng, sánh mịn, nhẹ và trong suốt với các thành phần được tạo nên gồm dầu, dung môi, ít chất nhũ hóa… Bởi chính cách thức hoạt động dầu hòa tan dầu nên việc sử dụng Cleansing Oil đều mang đến khả năng hòa tan chất bẩn, bã nhờn, phấn trang điểm trên bề mặt da cho hiệu quả tối ưu.

#3. Lợi ích chính của Cleansing Oil

Loại bỏ nhanh chóng và dễ dàng tất cả các loại phấn trang điểm và kem chống nắng.

Dưỡng da mềm mại và mịn màng.

Tương thích với bất kỳ loại chất tẩy rửa nào khác nếu bạn muốn áp dụng quy trình làm sạch đôi.

Dầu tẩy trang tốt nhất cho da thường là những sản phẩm chứa dầu thực vật. Những chất này có chứa nhiều thành phần glycerides, có thể đáp ứng nhiều nhu cầu của da như loại bỏ phần trang điểm và kem chống nắng. Đồng thời, nó còn góp phần quan trọng trong việc làm mềm da.

#4. Cách sử dụng Cleansing Oil tốt nhất

Trước khi lựa chọn sản phẩm Cleansing Oil, bạn nên dựa vào sở thích cá nhân và nhu cầu trang điểm mỗi ngày mà bạn thường xuyên áp dụng để có được quyết định đúng đắn hơn cả. Sau đó, việc sử dụng dầu tẩy trang nên được thực hiện theo hai bước như sau:

Sử dụng dầu để massage da khi da còn khô: Ở công đoạn này, bạn hãy để nguyên mặt khô dù đang make up. Sau khi thoa dầu lên, bạn tiến hành massage nhẹ nhàng, tuyệt đối không sử dụng nước bởi điều này sẽ khiến dầu không thể hòa tan bụi bẩn.

Nhũ hoá với nước áp dụng trên da: Ở công đoạn thứ hai, sau khi tiến hành massage như trên, bạn hãy sử dụng nước để thoa lên da. Lúc này, dầu sẽ trở thành một chất nhũ tương, giúp làm sạch da tuyệt đối. Cuối cùng, bạn làm sạch da bằng nước sạch để loại bỏ toàn bộ bụi bẩn, tạp chất còn lại trên da.

Có một điều mà các bạn nên lưu ý chính là giai đoạn massage bằng dầu nên được tiến hành nhanh bởi thành phần chính của dầu tẩy trang vốn là dầu và chất nhũ hóa. Nếu massage quá lâu, bụi bẩn khi được tách khỏi da sẽ lại thấm vào da, khiến chúng đọng lại sâu hơn trong lỗ chân lông.

Từ đây, sai lầm này có thể chính là nguyên nhân gây tắc nghẽn lỗ chân lông, dẫn đến mụn có cơ hội phát sinh, phát triển.

Cleansing Oil (dầu tẩy trang) là một sản phẩm đáng dùng, nhất là khi bạn trang điểm hay di chuyển đến những nơi có nhiều bụi bẩn. Điều quan trọng là bạn cần biết cách thực hiện đúng, từ đây hiệu quả nhận về sẽ hoàn hảo như những gì mà bạn mong muốn.

Nguồn: Paulaschoice.com

Đang xem: Hiểu rõ hơn về Cleansing Oil.