Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

Là con gái, đừng để phút chốc "mất điểm" chỉ vì đôi chân nứt nẻ

Là con gái, đừng để phút chốc

Nứt gót chân không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày mà còn rất gây mất thẩm mỹ đấy chị em ạ.

Tuy nhiên, các nàng chỉ cần áp dụng một trong số cách trị nứt gót chân hiệu quả dưới đây vừa an toàn lại tiết kiệm là có thể lấy lại đôi gót sen mịn màng, hồng hào tự nhiên như trước đây.

Đắp mặt nạ chuối

Chuối có chứa nhiều chất dinh dưỡng nên có thể duy trì độ ẩm và nhanh chóng làm liền các vết nứt nẻ nơi gót hồng.

Cách làm: Nghiền nhuyễn 2 quả chuối chín rồi đắp vào gót chân. Để khoảng 15-20 phút rồi bạn rửa sạch lại với nước ấm. Áp dụng thường xuyên 2-3 lần/ 1 tuần để có kết quả tốt nhất.

Hỗn hợp mật ong

Mật ong là nguyên liệu làm trắng da, giúp da mềm mịn hiệu quả. Bạn cần chuẩn bị: một ít mật ong, glyxerin và kem tươi, rồi trộn đều với nhau tạo thành hỗn hợp.

Cách làm: Thoa nhẹ nhàng hỗn hợp lên vùng gót chân, để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Nên thực hiện cách trị nứt gót chân hiệu quả này 1 lần/ 1 ngày trước khi đi ngủ, bạn sẽ nhanh chóng có đôi gót sen mềm mịn, hồng hào tự nhiên.

Hỗn hợp cám gạo

Cám gạo chứa nhiều vitamin B giúp da loại sạch lớp tế bào chết, kết hợp với dầu dừa và mật ong nuôi dưỡng làn da mềm mịn và mau liền vết nứt.

Cách làm: Bạn cần trộn đều mật ong, cám gạo và dầu dừa tạo nên hỗn hợp, thoa đều lên vùng da nơi gót chân, để khoảng 15 phút, rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Hỗn hợp giấm táo và sữa chua

Cách trị nứt gót chân này có hiệu quả rất cao, bạn hãy trộn đều một ít giấm với sữa chua không đường tạo nên hỗn hợp.

Cách làm: Các bạn thoa đều hỗn hợp lên toàn bộ lòng bàn chân, mắt cá chân, gót chân và các kẽ giữ ngon chân, để 10 phút, cuối cùng rửa sạch lại với nước ấm.



Đang xem: Là con gái, đừng để phút chốc "mất điểm" chỉ vì đôi chân nứt nẻ