Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

Làm sạch da không đúng cách, "kẻ thù" của túi tiền và làn da

Làm sạch da không đúng cách,

Tẩy trang, làm sạch da đúng cách không chỉ giúp loại bỏ sạch sẽ lớp bụi bẩn, dầu thừa, lớp makeup cứng đầu mà còn là khởi nguồn hoàn hảo cho mọi quy trình chăm sóc da của chị em. Vì làn da sạch sẽ luôn đảm bảo làn da ông làm tốt bước làm sạch này, làn da không những tích tụ những hoá chất độc hài từ tàn dư makeup, lỗ chân lông bị tắc nghẽn dễ gây ra mụn mà còn dễ bị viêm nhiễm, dị ứng. Khi bạn kết hợp dùng thêm nhiều sản phẩm skincare khác sẽ trở nên vô nghĩa, làn da của bạn ngày một yếu ớt đi mà không nghĩ mình sai từ bước đầu tiên là “làm sạch”.


gel-tay-trang-ket-hop-sua-rua-mat-aini


Tẩy trang là một bước vô cùng quan trọng giúp làm sạch và bảo vệ làn da sau khi trang điểm. Việc này có vẻ đơn giản nhưng không phải ai cũng thực hiện đúng cách. Chính vì lẽ đó, các nàng cần biết được 5 sai lầm và hậu quả dưới đây để tránh và giúp bước tẩy trang của bạn diễn ra hoàn hảo nhất.


1. LỰA CHỌN SẢN PHẨM TẨY TRANG KHÔNG PHÙ HỢP:

  • Sai lầm: Mỗi loại da đều có đặc tính khác nhau, nếu lựa chọn sản phẩm tẩy trang không đúng cách sẽ gây ra những tác động xấu trên da. Đối với da dầu, bạn nên chọn loại tẩy trang dạng nước, da khôda nhạy cảm thì bạn nên chọn dạng dầu.
  • Cách làm đúng: Bạn nên lựa chọn loại sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ, không kích ứng dađộ pH nằm trong vùng an toàn để làn da không bị tổn hại.


2. CHÀ XÁC QUÁ MẠNH KHI TẨY TRANG:

  • Sai lầm: Có rất nhiều bạn nghĩ rằng việc chà xát mạnh khi tẩy trang sẽ giúp loại bỏ nhanhsạch hơn các lớp bụi bẩn, lớp trang điểm. Nhưng các bạn đã “lầm to” vì việc này sẽ khiến làn da dễ bị tổn thương, ửng đỏ hoặc nghiêm trọng hơn sẽ bị dị ứng, viêm da.
  • Cách làm đúng: Bạn nên massage từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài một cách nhẹ nhàng nhất cho đến khi làn da được làm sạch hoàn toàn.


3. KHÔNG LAU TRƯỚC KHI RỬA MẶT:

  • Sai lầm: Bạn cho rằng dùng nước tẩy trang xong, dùng sữa rửa mặt là đủ để làm sạch mặt, vì vậy bạn không lau mà rửa luôn. Nếu bạn không lau trước mà rửa mặt luôn, bạn sẽ đẩy lớp phấn trang điểm, bụi bẩn và vi khuẩn vào lỗ chân lông mới, và sẽ gây bít lỗ chân lông khiến dễ lên mụn.
  • Cách làm đúng: Bắt đầu tẩy trang bằng cách làm sạch mặt với sản phẩm tẩy trang. Lau qua lớp phấn trang điểm và bụi bẩn với khăn ướt sau đó dùng các chất tẩy rửa để đạt hiệu quả cao nhất.


4. KHÔNG TẨY TRANG HẰNG NGÀY:

  • Sai lầm: Bạn lười biếng, mệt mỏi, sẵn sàng đi ngủ với khuôn mặt đầy bụi bẩn chỉ rửa mặt sơ bằng nước hoặc cách 2-3 ngày mới tẩy trang/lần để “tiết kiệm” nước tẩy trang. Bạn nên biết rằng, dù cho bạn có makeup hay không thì đi cả ngày da nhất định sẽ bám bụi bẩn và bã nhờn, và nếu không được làm sạch, lỗ chân lông sẽ bị bít trên mặt và dễ khiến da bạn bị mụn trứng cá. Bạn sẽ cảm thấy ngứa vào buổi sáng khi thức dậy vì lớp trang điểm còn sót lại trên da.
  • Cách làm đúng: Tẩy trang thường xuyên mỗi ngày. Nếu thật sự lười, ít nhất bạn cũng phải dùng khăn tẩy trang


5. SỬ DỤNG BÔNG COTTON ĐỂ TẨY TRANG:

  • Sai lầm: Bạn đổ nước tẩy trang lên miếng bông cotton và chà lên da mặt để tẩy trang. Bông cotton sẽ để lại ít sợi có thể gây hại cho mắt bạn. Vì lớp bông rất dễ bị tơi ra và bám vào da bạn khó có thể nhìn thấy được bằng mắt thường.
  • Cách làm đúng: Bạn nên sử dụng loại bông mỏng, dai, không bị xô, không bị xù, không gây rát hay khó chịu cho da. Hoặc cũng có thể mua khăn ướt tẩy trang.


gel-tay-trang-ket-hop-sua-rua-mat-aini

Và câu hỏi đặt ra, vậy rốt cuộc chị em nên chọn sản phẩm tẩy trang nào phù hợp với làn da của mình nhất mà còn làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông?

gel-tay-trang-ket-hop-sua-rua-mat-aini


2 công dụng tẩy trang và rửa mặt kết hợp trở thành bộ đôi hoàn hảo khiến bạn gái nào cũng mê



>> GIÁ DÙNG THỬ MUA NGAY GIẢM 50% [TẠI ĐÂY]


Đừng lo lắng, Gel tẩy trang kết hợp sữa rửa mặt 2 in 1 Aini sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Hãy cùng “mổ xẻ” bí mật đằng sau chai gel này để biết thêm thông tin về sản phẩm này nhé.


Nếu như sữa rửa mặt chỉ có công dụng là làm sạch bụi bẩn trên bề mặt da, và sản phẩm tẩy trang sẽ làm sạch sâu giúp lấy đi bã nhờn, lượng dầu thừa sâu trong lỗ chân lông mà sữa rửa mặt không lấy đi được. Thì Gel Aini sẽ là phiên bản hoàn hảo với 2 công dụng trong cùng 1 sản phẩm “tẩy trang sâu”“làm sạch nhanh”


gel-tay-trang-ket-hop-sua-rua-mat-aini


Khách hàng trải nghiệm sản phẩm sau 2 tuần sử dụng


Công nghệ chất gel kết dính độc quyền trên thị trường được làm từ chất hoạt động trên bề mặt lưỡng tính Amphoteric surfactant tạo bọt vô cùng dịu nhẹ, an toàn cho làn da. Đặc biệt, dùng được cho da nhạy cảm và da em bé.


>> GIÁ DÙNG THỬ MUA NGAY GIẢM 50% [TẠI ĐÂY]


2 công dụng tẩy trang và rửa mặt kết hợp trở thành bộ đôi hoàn hảo khiến bạn gái nào cũng mê

 

Chất gel sẽ kết dính lại lấy đi những bụi bẩn bám sâu trong da một cách triệt để nhất


>> GIÁ DÙNG THỬ MUA NGAY GIẢM 50% [TẠI ĐÂY]



Thành phần chính tạo nên sự khác biệt


Gel tẩy trang kết hợp sữa rửa mặt 2 in 1 Aini là tâm huyết nghiên cứu của một đội ngũ với bảng thành phần không thể nào “đẹp” hơn vì không chứa những cái tên “hung thần” huỷ hoại làn da như: thành phần dầu khoáng (vì là dầu nên sẽ dễ gây mụn ẩn, mụn bọc, mụn trứng cá,..), hương liệu tổng hợp (tẩy trang có mùi dễ gây dị ứng, đau đầu…), Cồn khô (làm khô da và tổn thương da), Parabens (chất bảo quản mỹ phẩm giúp sử dụng lâu, dùng thường xuyên dễ ảnh hưởng nội tiết tố nữ,…). Vì thế, những sản phẩm trực tiếp đưa lên mặt nên chứa những thành phần từ thiên nhiên sẽ giúp dịu nhẹ cho da. 3 thành phần chính trong chai Gel Aini đó chính là: dưa leo, ý dĩ, lô hội giúp da được thanh lọc và dịu mát ngay từ lần đầu sử dụng.


gel-tay-trang-ket-hop-sua-rua-mat-aini


Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên không gây hại cho da


Công dụng rõ rệt trước và sau khi sử dụng sản phẩm:

91% khách hàng cảm nhận cải thiện sự thay đổi của làn da khi dùng Gel tẩy trang kết hợp sữa rửa mặt Aini.


>> GIÁ DÙNG THỬ MUA NGAY GIẢM 50% [TẠI ĐÂY]




Ưu điểm của sản phẩm:

  • Chất kết dính giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn bám trên da, giúp lỗ chân lông được se khít, dưỡng ẩm, cân bằng lượng dầu.
  • Giảm hiện tượng bít tắc tuyến bã nhờn, da sần như vỏ cam
  • Làm mờ vết thâm sau mụn, làm sáng da
  • Phù hợp với hầu hết các loại da, đặc biệt cho làn da dầu, nhờn
  • Tiết kiệm được thời gian tẩy trang, tiết kiệm bông tẩy trang và cảm giác khi thấy được những bụi bẩn được cuốn vào gel thật sự rất “phê”


gel-tay-trang-ket-hop-sua-rua-mat-aini


Sử dụng hằng ngày giúp da bạn được dưỡng ẩm, sạch sâu và sáng trắng da


Cách sử dụng rất đơn giản:

Bước 1: Cho 1 lượng gel tẩy trang vừa đủ vào lòng bàn tay (2-3 giọt) nhớ giữ tay khô ráo

Bước 2: Bạn có thể tạo chất kết dính ở lòng bàn tay trước hoặc đưa lên mặt rồi mới tạo bọt

Bước 3: Massage đều để giúp lấy đi những bụi bẩn, lớp make up trên da đặc biệt ở vùng mắt, mũi, môi để làm sạch sâu

Bước 4: Rửa lại với nước sạch lau khô da

Bước 5: Bạn cho 1 ít gel thấm vào nước để tạo bọt và dùng như bước sữa rửa mặt là hoàn thành xong quy trình làm sạch da nhé


>> GIÁ DÙNG THỬ MUA NGAY GIẢM 50% [TẠI ĐÂY]



gel-tay-trang-ket-hop-sua-rua-mat-aini


Giúp da tẩy sạch lớp make up mà không gây kích ứng, bí bách lỗ chân lông


gel-tay-trang-ket-hop-sua-rua-mat-aini


Hỗ trợ da đang trong quá trình điều trị mụn


>> GIÁ DÙNG THỬ MUA NGAY GIẢM 50% [TẠI ĐÂY]



Chất lượng làm nên thương hiệu

Gel Aini 2 in 1 được sản xuất độc quyền tại Đài Loan, thông qua kiểm định SGS cam kết đạt chuẩn chất lượng an tâm sử dụng. Sản phẩm luôn đảm bảo về độ lành tính, nói không với hương liệu và chất tạo màu hoàn toàn phù hợp với những cô nàng da nhạy cảm.


gel-tay-trang-ket-hop-sua-rua-mat-aini


Gel Aini - Đăng kí thương hiệu độc quyền trên thị trường


Gel tẩy trang kết hợp sữa rửa mặt 2 in 1 Aini – sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng lười “tẩy trang”, hay “dị ứng” với sữa rửa mặt. Giá cả rất hợp lý cho dòng kết hợp vừa tẩy trang vừa rửa mặt. Làn da bạn được cải thiện rõ rệt qua từng ngày và bạn có thể cảm nhận ngay từ lần đầu tiên sử dụng sản phẩm. Hãy chọn Aini vì làn da sạch bụi bẩn, thông thoáng lỗ chân lông hỗ trợ quá trình skincare về sau nhé!



>> GIÁ DÙNG THỬ MUA NGAY GIẢM 50% [TẠI ĐÂY]

Đang xem: Làm sạch da không đúng cách, "kẻ thù" của túi tiền và làn da