Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

NHỮNG MÀN HOÁ TRANG ĐỈNH CAO CỦA CÔ BÉ 6 TUỔI THÍCH TRANG ĐIỂM GIỐNG NHÂN VẬT HOẠT HÌNH

NHỮNG MÀN HOÁ TRANG ĐỈNH CAO CỦA CÔ BÉ 6 TUỔI THÍCH TRANG ĐIỂM GIỐNG NHÂN VẬT HOẠT HÌNH

Nhờ sự trợ giúp từ mẹ, Ellie đã hóa trang thành 31 nhân vật hoạt hình, người nổi tiếng.

 

Ảnh: @blowdrydreams

 

Sina đưa tin nhà tạo mẫu tóc kiêm chuyên gia trang điểm Michelle Scrivner và con gái út Ellie gây ấn tượng với bộ ảnh hóa thân thành các nhân vật trong phim. Hai mẹ con đã thử sức với 31 tạo hình.

 

Ảnh: @blowdrydreams

 

Trước Halloween, Michelle Scrivner liên tục chia sẻ các bức hình của con gái. Bắt đầu từ tháng 10, tạo hình mới của Ellie được cập nhật lên mạng xã hội theo từng ngày.

 

Ảnh: @blowdrydreams

 

Để phù hợp với nhân vật, Ellie được mẹ trang điểm và đội tóc giả. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ đã chọn trang phục sao cho phù hợp với con gái nhưng vẫn giống nguyên tác.

 

Ảnh: @blowdrydreams

 

Dân mạng đánh giá cao khả năng tạo dáng cũng như biểu cảm của Ellie. Tuy nhiên, việc trang điểm đậm lên trẻ nhỏ trở thành vấn đề gây tranh cãi.

 

Ảnh: @blowdrydreams

 

The Healthessentials, trang điểm cho trẻ em cần chú ý nhiều yếu tố. Lựa chọn mua sản phẩm an toàn là quan trọng nhất. Những loại mỹ phẩm được đánh giá cao về độ an toàn, có thành phần tự nhiên nên được ưu tiên.

 

Ảnh: @blowdrydreams

 

Trang điểm đậm cho bé gái 6 tuổi là không nên. Đối với trẻ nhỏ, phụ huynh cần bắt đầu với quy trình đơn giản nhất. Tránh để các em phải tiếp xúc với kem nền, son đậm và bút kẻ mắt.

 

Ảnh: @blowdrydreams

 

Sử dụng nhiều mỹ phẩm sẽ ảnh hưởng đến làn da của trẻ. Cha mẹ nên tìm hiểu các sản phẩm dành cho da nhạy cảm khi dùng cho con. Ngoài ra, nên chú ý quá trình làm sạch, tẩy trang kỹ trước khi đi ngủ và quan tâm đến hạn sử dụng của sản phẩm. 

 

Ảnh: @blowdrydreams

 

Trang điểm cho trẻ nhỏ là đúng hay sai còn tùy thuộc vào quan điểm của gia đình. Bên cạnh đó, môi trường xung quanh bé cũng ảnh hưởng nhiều đến chuyện làm đẹp. Những đứa trẻ học khiêu vũ thường có thói quen dùng mỹ phẩm từ sớm. Chúng thấy điều này là bình thường. Ngược lại, những em học sinh sẽ bị chỉ trích nếu tô son đậm đi học.

 

 

Nguồn: Zing news

 

Đang xem: NHỮNG MÀN HOÁ TRANG ĐỈNH CAO CỦA CÔ BÉ 6 TUỔI THÍCH TRANG ĐIỂM GIỐNG NHÂN VẬT HOẠT HÌNH