Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

Niacinamide – Lựa chọn không thể thiếu cho làn da hoàn hảo.

Niacinamide – Lựa chọn không thể thiếu cho làn da hoàn hảo.

Khi nhắc đến các thành phần mang khả năng chăm sóc da tuyệt vời, ngoài những cái tên phổ biến như Retinol và vitamin C, Niacinamide chính là lựa chọn nổi bật tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ. Không chỉ linh hoạt khi phù hợp với mọi loại da, mọi vấn đề về da, Niacinamide còn mang những đặc điểm gì mà bạn cần đặc biệt quan tâm, chú ý?

#1. Niacinamide là gì?

Được biết đến là 1 dẫn xuất của vitamin B3, Niacinamide còn có tên gọi khác là nicotinamide – một vitamin có khả năng hòa tan trong nước. Khi được bổ sung vào da Niacinamide sẽ giúp cải thiện tình trạng lỗ chân lông to, màu da không đồng đều, da có nhiều nếp nhăn…

Không dừng lại ở đó, niacinamide còn mang khả năng tăng sức đề kháng cho da trước những tác nhân có hại đến từ môi trường. Từ đây, da bạn sẽ được bảo vệ trước nguy cơ gây hại – những nhân tố khiến da trở nên xấu xí, già nua.

#2. Công dụng phổ biến mà Niacinamide mang đến cho người sử dụng.

Để hiểu rõ hơn về Niacinamide và những công dụng thần kỳ, hãy cùng điểm qua một vài điểm cơ bản ngay sau đây bạn nhé:

Bảo vệ làn da khỏe mạnh: Ít người biết rằng trên da chúng ta có một loại tế bào đặc biệt mang khả năng bảo vệ, sữa chữa những tổn thương xuất hiện trên da. Tuy nhiên, trước những gây hại đến từ môi trường cũng như ánh nắng mặt trời, tế bào này thường xuyên lẩn trốn, khiến da phải “gồng mình” chống chọi các tổn thương như đen sạm, nếp nhăn, thậm chí là ung thư da.

Với việc bổ sung Niacinamide, thành phần này sẽ như một lớp màng góp phần tăng sức đề kháng tối ưu. Từ đây, bạn hoàn toàn có thể duy trì cho mình làn da hoàm mỹ như ý mà không tốn nhiều công chăm sóc.

Cung cấp độ ẩm cho da: Theo các kết quả nghiên cứu, Niacinamide đã được chứng minh hiệu quả trong việc ngăn ngừa sự thoát ẩm, mất nước của da. Từ đây, da bạn sẽ luôn được duy trì trạng thái căng bóng, mềm mịn.

Ngừa và trị mụn: Khi tăng cường hàng rào bảo vệ da, tăng sức đề kháng cho da, điều này cũng đồng nghĩa với việc Niacinamide mang khả năng ngăn ngừa mụn phát sinh, phát triển.

Giảm thiểu nếp nhăn: Bởi khả năng tăng cường sản xuất collagen cũng như kích thích sản sinh nguyên bào sợi (thành phần tổng hợp collagen và elastin). Từ đây, tình trạng da lão hóa, đàn hồi kém hay nếp nhăn cũng sẽ được khắc phục với Niacinamide.

Cải thiện da không đều màu: Khi hỗ trợ tối đa việc giảm sự bài tiết hắc tố melanin ngay từ các tế bào tạo sắc tố, Niacinamide sẽ cân bằng da, hạn chế tình trạng da sạm đen hay không đều màu.

#3. Tại sao bạn nên sử dụng Niacinamide.

Niacinamide là thành phần duy nhất mang khả năng tương thích với mọi sản phẩm được ứng dụng trong thói quen chăm sóc da hàng ngày của bạn. Điều này bao gồm các sản phẩm có chứa retinol, peptide, axit hyaluronic, AHA, BHA và tất cả các loại chất chống oxy hoá khác. Đặc biệt, bởi khả năng tương thích với mọi loại da nên bạn hoàn toàn có thể ứng dụng Niacinamide cho cả da nhạy cảm, da mỏng, dễ kích ứng…

#4. Cách sử dụng Niacinamide.

Để có kết quả tốt nhất, bạn nên tìm cho mình sản phẩm Niacinamide và sử dụng chúng để thoa lên da 2 lần/ngày. Đặc biệt vào buổi sáng, bạn nên sử dụng Niacinamide trước khi thoa kem chống nắng để tạo nên lớp màng bảo vệ cho da một cách tối ưu.

Ngoài da mặt, bạn còn có thể sử dụng các sản phẩm chứa niacinamide dành riêng cho vùng da quanh mắt. Theo các kết quả khảo sát được thực hiện trước đây, một sản phẩm như thế giữ vai trò quan trọng trong việc cải thiện quầng thâm dưới mắt, cung cấp độ ẩm cho da để ngăn ngừa, cải thiện nếp nhăn, vết chân chim để trẻ hóa làn da tốt hơn.

Với lợi ích mà Niacinamide có thể mang đến cho làn da của chính bạn, hãy cân nhắc lựa chọn và sử dụng sản phẩm có chứa thành phần này trong thời gian tới bạn nhé.

Nguồn:  Paulaschoice.com

Đang xem: Niacinamide – Lựa chọn không thể thiếu cho làn da hoàn hảo.