Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

KHÔNG KHÍ Ô NHIỄM – Kẻ thù vô hình huỷ hoại nhan sắc của bạn

KHÔNG KHÍ Ô NHIỄM – Kẻ thù vô hình huỷ hoại nhan sắc của bạn


Là một con dao vô hình, ô nhiễm không khí không chỉ mang đến những tác hại tồi tệ cho sức khoẻ của chúng ta mà nó còn đang huỷ diệt làn da của tất cả các chị em phụ nữ. Da của con người đóng vai trò là rào cản bảo vệ cơ thể, nên cũng trở thành mục tiêu đầu tiên chịu tác động trực tiếp nhất từ các chất ô nhiễm không khí.

 

Có lẽ tất cả chúng ta cũng còn đang dửng dưng với khả năng gây hại của kẻ địch này, do đó đừng bỏ qua những thông tin sau đây để giúp bạn có những nhận thức rõ hơn về nó và bảo vệ làn da của chính bản thân chúng ta. 

 


BẢO VỆ LÀN DA BẠN NGAY TỪ BÂY GIỜ [TẠI ĐÂY]

VIỆT NAM ĐANG BỊ Ô NHIỄM KHÔNG KHÍ ĐẾN MỨC NÀO?

 

Theo báo cáo thường niên The Environmental Performance Index (EPI) của Mỹ thực hiện, Việt Nam hiện đang đứng trong top 10 các nước ô nhiễm không khí ở Châu Á. Đáng lưu ý, tổng lượng bụi ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đang liên tục tăng cao khiến chỉ số chất lượng không khí (AQI) luôn ở mức báo động.

 

Năm 2018, GreenID công bố báo cáo Sơ lược tình trạng môi trường Hà Nội và TP.HCM:

 

      • Hà Nội: chỉ số AQI từ 101–200, nồng độ bụi PM2.5 là 40.8 gấp đôi quy chuẩn quốc gia (25 µg/m3) và gấp bốn lần khuyến nghị từ WHO (10 µg/m3).

     • TP.HCM: chỉ số AQI từ 101–200, nồng độ bụi PM2.5 là 26.9 cao hơn so với quy chuẩn quốc gia và gần gấp ba lần khuyến nghị từ WHO.
 

 

Nồng độ bụi trung bình trong không khí ở Hà Nội và TP.HCM vượt mức cho phép từ hai đến ba lần và có xu hướng duy trì ở ngưỡng cao. Hà Nội chỉ đứng sau một số nước như New Delhi, Ấn Độ - những nơi ô nhiễm không khí nặng nhất nhì thế giới.

 

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN Ô NHIỄM KHÔNG KHÍ

 

Ô nhiễm không khí là sự thay đổi lớn trong thành phần của không khí, chủ yếu do khói, bụi, hơi hoặc các khí lạ được đưa vào không khí, có sự tỏa mùi, làm giảm tầm nhìn xa, gây biến đổi khí hậugây bệnh cho con người. Có 2 nguyên nhân chính gây ra tình trạng ô nhiễm không khí hiện nay đó là: Ô nhiễm từ tự nhiên và ô nhiễm không khí do con người gây nên.

 

 

Nguồn ô nhiễm không khí từ tự nhiên chủ yếu là từ gió bụi, những trường hợp cháy rừng, bão lốc xoáy lớn,… sinh ra một lượng lớn khí thải Nito Oxit trong không khí.

 

Con người vừa là nguyên nhân cũng chính là nạn nhân của tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay. Nguồn sinh ra bụi ô nhiễm ở các đô thị lớn hầu hết là từ khí thải giao thông, công trình xây dựng, đường sá và nhà máy công nghiệp. Trong đó, khí thải từ các phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, đặc biệt là xe ô tô, xe gắn máy chiếm tỉ lệ lớn nhất đồng thời cũng chiếm tỷ trọng lớn trong tổng lượng phát thải gây ô nhiễm môi trường không khí đô thị.

 

DA CỦA CHÚNG TA ĐANG CHỊU ĐỰNG NHỮNG GÌ TỪ Ô NHIỄM KHÔNG KHÍ

 

Bà Elizabeth Jones, giảng viên cao cấp tại viện nghiên cứu da liễu quốc tế cũng cho rằng: "Kết cấu của những phân tử có trong các hợp chất đó có kích thức từ 2.5 microns tới 10 microns. Trong khi lỗ chân lông của bạn đến 50 – 70 microns, do đó, có đến hơn 5 chất bẩn có thể hấp thụ vào từng lỗ chân lông trên da, gây ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng. Ngoài ra, tầng ozon bị thủng là nguyên nhân chính khiến cho tia cực tím trong ánh nắng mặt trời tiếp túc với làn da, có thể thúc đẩy quá trình lão hóa sớm."

 

 

Có thể nói, những tác hại do môi trường ô nhiễm gây ra cho làn da rất to lớn. Cấu trúc sợi collagen bị phân mảnh và suy yếu. Bên cạnh đó, các tạp chất dính vào da sẽ thúc đẩy sự hình thành của các tế bào sắc tố đen, dẫn đến trên da xuất hiện nhiều đốm nâu, đồng thời phá hủy các vitamins, sợi collagen suy yếu làm da bị mất đi độ đàn hồi, xuất hiện nhiều gốc tự do và các dấu hiệu lão hóa sớm dần xuất hiện. Ngoài ra, làn da sẽ có thể bị yếu đi, nhạy cảm hơn, dị ứng, nổi mụn, các sắc tố sạm, nám và nếp nhăn sẽ lần lượt hình thành.

 

 

NHẬN BIẾT KẺ ĐỊCH - XÂY DỰNG KHIÊN CHẮN BẢO VỆ CHO LÀN DA CỦA BẠN

 

Sau khi nhận thức được mức độ ô nhiễm không khí tại môi trường sống của chúng ta và nắm rõ được cách thức mà kẻ thù tấn công làn da của mình. Đừng đứng yên nữa mà hãy hành động để bảo vệ làn da của chúng ta ngay theo những bí quyết sau.

 

Cấp ẩm

 

Lớp màng ẩm trên da chính là hàng rào bảo vệ da tốt nhất. Khi da thiếu độ ẩm, các tạp chất càng nhanh chóng xâm nhập vào da hơn. Nếu như các tạp chất làm phá vỡ các vitamin trong da, thì điều chúng ta cần chính là một loại kem/gel hoặc tinh chất dưỡng ẩm chứa nhiều vitamin. Cụ thể, đó là vitamin C,E hoặc retinol. Đây là những chất có thể chống oxi hóa, làm lành các hiệu ứng tổn thương gây ra bởi các gốc tự do và tạo cho làn da hệ thống rào cản miễn dịch vững chắc.

 

 

ƯU ĐÃI 50% CHO KHÁCH HÀNG MUỐN DÙNG THỬ [Tại đây]

 

Vệ sinh sạch sẽ da mặt

 

Đây có thể là bước đi cơ bản nhưng quan trọng nhất để bảo vệ làn da khi mỗi ngày phải tiếp xúc với khói bụi, chính vì vậy việc chọn lọc những sản phẩm tẩy trang có công dụng làm sạch sâu trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Bạn có thể ưu tiên cho phương pháp tẩy trang bằng công nghệ Gel có độ kết dính cao sẽ lấy đi được những bụi bẩn ẩn sâu trong da, đây có thể sẽ trở thành một phụ tá đắc lực trong bước tẩy trang cho làn da.

 

 

Chống nắng khi ra ngoài trời

 

Việc sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài chính là bước chăm sóc da mặt cực kì cần thiết để bảo vệ làn da an toàn trước tác động gây hại của tia cực tím, tia UV. Đồng thời, đây cũng là tạo nên 1 lớp bảo vệ tránh cho các chất ô nhiễm từ không khí tác động trực tiếp lên da của chúng ta.

 

 

Không thể bỏ qua vũ khí giúp bạn chống chọi với kẻ địch hiệu quả nhất trong thời điểm hiện nay!

 

 

SẠCH DA TRƯỚC DƯỠNG DA SAU - TÌM HIỂU NGAY [Tại đây]

 

 

Sản phẩm đánh dấu bước chuyển mình trong cách mạng làm đẹp của các chị em với công nghệ tạo gel kết dính độc quyền đến từ Đài Loan. Gel Aini vừa có công dụng tẩy trang làm sạch sâu hiệu quả vừa kết hợp công dụng sữa rửa mặt với đầy đủ những thành phần dưỡng ẩm cung cấp vitamin C cho da của bạn trước sự ô nhiễm không khí. Hãy lắng nghe chia sẻ đôi nét của phái đẹp về sản phẩm này!

 

 

 

BƯỚC ĐI MỚI NÂNG CẤP CHO QUÁ TRÌNH CHĂM SÓC DA TẠI VIỆT NAM THỜI KỲ 4.0

 

     • Thời đại 7749 bước skincare đã qua, trào lưu tẩy trang rửa mặt 2 trong 1 trở thành xu hướng skincare đỉnh cao của những cô nàng bận rộn ngày nay tại Đài Loan hiện đã lộ diện tại thị trường Việt Nam!

     • Da nhạy cảm, mụn trứng cá, mụn đầu đen, lỗ chân lông to,… một đi không trở lại, làn da đẹp đến mức khiến bạn lúc nào cũng phải soi gương cảm thán, selfie không cần dùng App. Ngại gì không thử ngay đi chứ?  

 

ƯU ĐÃI 50% CHO KHÁCH HÀNG MUỐN DÙNG THỬ [Tại đây]
 

  • Đến từ những thành phần tự nhiên như lô hội cấp ẩm, hạt ý dĩ dưỡng trắng và dưa leo bổ sung vitamin C; đặc biệt hơn hết là thành phần chất hoạt động bề mặt lưỡng tính – chuyên dùng cho những sản phẩm của em bé, đảm bảo thách thức cả làn da nhạy cảm nhất

 

  • Những thành phần này còn không đáp ứng được các tiêu chí kim cương của chúng ta nữa sao – cấp ẩm số 1 không gây khô da, chiết xuất thiên nhiên loại bỏ nỗi lo mẫn cảm cơ bản nhất và cuối cùng là siêu tiện lợi mua 1 mà được 2. Thật thiếu sót nếu trong bộ sưu tập dưỡng da của mình không có mặt Gel Aini.

 

  • Hiệu quả tức thì ngay khi sử dụng, chỉ cần 1 phút 30 giây đã thấy ngay hiệu quả, giá thành thì không khiến chúng ta phải chề môi lắc đầu và khi các bạn trải nghiệm sẽ chắc chắn cảm thấy hoàn toàn đáng giá. Gel Aini sẽ khiến bạn phải tự hỏi lại bản thân mụn trứng cá, da khô nứt, thiếu nước nghiêm trọng là gì đấy!

 

 

GEL TẨY TRANG SỮA RỬA MẶT 2 IN 1 AINI - CÔNG NGHỆ TẠO GEL KẾT DÍNH ĐỘC QUYỀN ĐÀI LOAN 

 

 

DA CỦA CHÚNG TA ĐANG CHỊU ĐỰNG NHỮNG GÌ TỪ Ô NHIỀM KHÔNG KHÍ?

Đang xem: KHÔNG KHÍ Ô NHIỄM – Kẻ thù vô hình huỷ hoại nhan sắc của bạn