Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

REVIEW MẶT NẠ ĐEN JELLY LÀM SẠCH VÀ DƯỠNG TRẮNG ANGEL KEY – LIỆU CÓ ĐÁNG ĐỂ THỬ?

REVIEW MẶT NẠ ĐEN JELLY LÀM SẠCH VÀ DƯỠNG TRẮNG ANGEL KEY – LIỆU CÓ ĐÁNG ĐỂ THỬ?

"Cháy hàng” tại Đài Loan - Chỉ trong 30 phút, lỗ chân lông được làm sạch đáng kinh ngạc! Lỗ chân lông to, mụn cám đều được giải quyết chỉ trong một sản phẩm!

 


Bạn cảm thấy làn da của mình ngày càng đen sạm đi khi trang điểm mỗi ngày?

Mụn trứng cá cứ thay nhau nổi lên ào ạt “Say Hi” với bạn?

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao rửa mặt hàng ngày mà mụn vẫn cứ xuất hiện, thậm chí biến thành mụn đầu đen?

Nguyên nhân chính gây ra mụn là do lỗ chân lông to, thêm vào đó là tiết dầu quá mức và không khí ô nhiễm.

Để nói lời tạm biệt với mụn – người bạn “không muốn thân” này, điều bạn cần phải làm đó là “Se khít – Làm sạch – Dưỡng trắng”!

 

 

 


MẶT NẠ ĐEN JELLY ANGEL KEY - Thương hiệu đến từ Đài Loan, đã từng lập kỷ lục một tháng bán hơn 10.000 hộp! Hiện đã có mặt ở Việt Nam rồi đâyyy~

Sản phẩm sử dụng nguyên liệu than tre khác với các sản phẩm thông thường khác và được cấu tạo từ đá Obsidian với các thành phần khoáng chất cao cấp, khoáng chất biển quý hiếm - Ngọc trai đen và Glucoside Vitamin C tạo thành. Không chỉ tăng khả năng hút chất bẩn mà còn rất giàu Silic, Natri, Sắt, Kali và các nguyên tố vi lượng khác, có thể giải phóng năng lượng Ion âm, có tác dụng cải thiện và phục hồi làn da!!



Obsidian có thể hút sạch sâu lượng dầu thừa và mụn, đồng thời có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông.

Thành phần khoáng chất biển quý hiếm của ngọc trai đen, chứa các thành phần Protein hữu cơ có thể giúp cân bằng lại độ ẩm cho làn da mất cân bằng dầu và nước, phục hồi lại vẻ đẹp rạng rỡ ban đầu.

 


Các thành phần ổn định và làm trắng của Vitamin C Glucoside có thể ức chế hoạt động của Enzym Tyrosine, từ đó làm cho da sáng hơn và dày hơn. Kết cấu thạch Jelly đông lạnh giúp bạn thoải mái vận động mà không lo mặt nạ bị rơi, một công đôi việc siêu tiện dụng luôn nha!!

 



Sau khi sử dụng, mụn đầu đen giảm đi đáng kể và da cũng sáng lên trông thấy!

 


Hướng dẫn sử dụng:

Dùng thìa lấy lượng mặt nạ thạch thích hợp đắp đều lên mặt, tránh vùng mắt và môi. Lưu ý: Nên đắp một lớp dày để đạt hiệu quả tốt hơn.

Tần suất sử dụng:

- Mức độ nhẹ: Đối với làn da không nhiều mụn, bã nhờn sẽ hòa tan trực tiếp trong màng thạch và chuyển hóa tự nhiên. Kiến nghị cách 7-10 ngày sử dụng 1 lần.

- Mức độ vừa: Đối với làn da có nhiều bã nhờn và mụn cám, khi cạo lớp mặt nạ sẽ thấy được bả nhờn và mụn cám bám trên mặt nạ. Kiến nghị mỗi tuần sử dụng 1-2 lần. Sau khi tình trạng da ổn định trở lại có thể sử dụng giống với tần suất mức độ nhẹ.

- Mức độ nặng: Đối với làn da bị mụn nghiêm trọng thì cần kiên trì sử dụng. Có thể đắp lâu thêm 5-10 phút ngay vùng chữ T. Kiến nghị mỗi tuần đắp 2-3 lần để đạt hiệu quả rõ rệt.

P/S: Công cuộc thu nhỏ lỗ chân lông phải mất một thời gian dài và cần phải kiên trì. Ngoài ra cần phải có thói quen sinh hoạt và ăn uống lành mạnh thì sẽ đạt được hiệu quả tốt hơn!

Sản phẩm này đã có nhãn hiệu độc quyền tại Đài Loan và Việt Nam nên bạn có thể yên tâm sử dụng nha!

 


Được nhiều Hot Face và Beauty Blogger tin dùng. Mang lại hiệu quả làm sáng và làm sạch lỗ chân lông đáng kinh ngạc!

Hiện đang có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt, click ngay để nhận ưu đãi → https://pse.is/38fp68

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ Elite → https://pse.is/398pad

Đang xem: REVIEW MẶT NẠ ĐEN JELLY LÀM SẠCH VÀ DƯỠNG TRẮNG ANGEL KEY – LIỆU CÓ ĐÁNG ĐỂ THỬ?