Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

TẨY TRANG GIỮ ẨM DOUBLE DOCTOR - MÓN QUÀ CHO PHÁI ĐẸP

TẨY TRANG GIỮ ẨM DOUBLE DOCTOR - MÓN QUÀ CHO PHÁI ĐẸP

Ngày 8/12 vừa qua, Thương hiệu Double Doctor nổi tiếng đến từ Đài Loan ra mắt tại Việt Nam cùng với sự tham gia của các chuyên gia và bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp.

Bộ sản phẩm làm đẹp của thương hiệu Double Doctor gồm 5 bước chăm sóc da cơ bản và cần thiết cho các chị em phụ nữ, đã được kiểm định thành phần và chất lượng bởi Trung Tâm Giám Định chất lượng SGS của Đài Loan, cho thấy sự an toàn cũng như hiệu quả đáng tin cậy trong quá trình sử dụng.

Trong đó, sản phẩm Tẩy Trang là sản phẩm tạo được hiệu ứng cao và hiệu quả hơn cả mong đợi đối với phái đẹp. Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này đó chính là bụi bẩn bên ngoài da và lớp trang điểm được loại bỏ sạch hoàn toàn. Không chỉ có hiệu quả tẩy trang mà Tẩy Trang Double Doctor còn gây ấn tượng với người sử dụng bởi độ ẩm tự nhiên mà nó mang lại, giúp da trở nên mịn màng hơn.

Tại Việt Nam, nhiều người nổi tiếng hoạt động trong Showbiz đã và đang tin dùng dòng sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da từ thương hiệu Double Doctor, đặc biệt là sản phẩm Tẩy Trang dưỡng da. Có thể kể đến ca sĩ Thủy Tiên, cô ấy vô cùng hài lòng và tin tưởng vào chất lượng cũng như về hình thức sản phẩm.

Trên hành trình đưa thương hiệu đến tay người tiêu dùng Việt, có sự đồng hành của đại đa số chị em phụ nữ, những người đã luôn yêu quí và sử dụng sản phẩm Tẩy Trang của Thương hiệu Double Doctor.

Nhắc đến Tẩy Trang rất nhiều rồi, vậy bạn đã thực sự hiểu rõ tầm quan trọng của bước chăm sóc da này chưa? Mình cùng tìm hiểu kĩ nhé!

Đầu tiên là chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp. Để việc tẩy trang đạt được hiệu quả một cách tốt nhất, đồng thời đảm bảo an toàn cho da, chúng ta cần sử dụng sản phẩm tẩy trang phù hợp với tính chất của da.

Bước 1: Làm ướt bông bằng nước ấm, sau đó lau nhẹ nhàng vùng mắt, dọc sống mũi trước rồi đến các vùng còn lại trên mặt. Việc sử dụng nước ấm để lau trước tiên có tác dụng làm ẩm da mặt, giúp việc tẩy trang dễ dàng hơn và hạn chế tổn thương da.

Bước 2: Cho sản phẩm tẩy trang ra bông tẩy trang và nhẹ nhàng làm sạch các vùng da. Chúng mình nên chú ý tới các phần khuất như cánh mũi, vùng dưới môi…



Bước Tẩy Trang thực sự cần thiết và quan trong như vậy, do đó thương hiệu Double Doctor đã dày công nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Tẩy Trang Giữ Ẩm cho da với những tính chất ưu việt như:

- Tẩy trang tầng sâu: Các phân tử phân tán theo công thức làm sạch sâu từ bên trong, thâm nhập vào lỗ chân lông để giải quyết triệt để mụn đầu đen, bụi bẩn làm tắc nghẽn da, lượng dầu trên da; sảng khoái không bết dính, mở ra bước ngoặt trong quá trình chăm sóc da.

- Thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng: Các thành phần tự nhiên không gây kích ứng, không chứa các yếu tố gây tắc nghẽn lỗ chân lông, tẩy đi lớp trang điểm, loại bỏ lớp dầu thừa trên da.

- Chăm sóc da theo cách chuyên nghiệp: Chứa nhiều tinh chất giữ ẩm và phục hồi da, thúc đẩy quá trình tái tạo lớp sừng, chăm sóc làn da bị tổn thương.

- Có đến 30% các dưỡng chất thiết yếu giúp dưỡng ẩm và phục hồi cho da, bao gồm: tinh chất bùn biển, tinh chất sen cạn, tinh chất cây bao báp...

Với những ưu điểm vượt trội về thành phần và chất lượng tổng quan của sản phẩm, phái đẹp có thể yên tâm sử dụng, đạt được hiệu quả mong muốn với làn da của mình!

Để gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đối với quí khách hàng đã đồng hành với thương hiệu Double Doctor nói chung và sản phẩm Tẩy Trang Giữ Ẩm nói riêng, GIẢM 50% CHO SẢN PHẨM TẨY TRANG VÀ FREESHIP CHO MỌI ĐƠN HÀNG TỪ NGAY HÔM NAY

LINK MUA HÀNG:

http://umebeauty.vn/products/moisturizing-makeup-remover




Đang xem: TẨY TRANG GIỮ ẨM DOUBLE DOCTOR - MÓN QUÀ CHO PHÁI ĐẸP