Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

THIÊN ĐƯỜNG MỸ PHẨM ĐÀI LOAN - NHỮNG THƯƠNG HIỆU CHỌN MẶT GỬI VÀNG

THIÊN ĐƯỜNG MỸ PHẨM ĐÀI LOAN - NHỮNG THƯƠNG HIỆU CHỌN MẶT GỬI VÀNG

Với những tín đồ làm đẹp, Đài Loan không chỉ là thiên đường ẩm thực với những quán xá trải dài trong từng góc phố mà còn là thiên đường mỹ phẩm, nơi có những món đồ hay ho, xinh xắn với giá bán phải chăng nhưng chất lượng rất đáng để ngợi khen, đặc biệt là mặt nạ giấy. Hãy cùng Đẹp điểm danh một vài thương hiệu mỹ phẩm xứ Đài đang rất được phụ nữ Việt tin dùng.

 

NARUKO

 

Ra mắt từ những năm 2000, Naruko nổi tiếng là hãng mỹ phẩm có 100% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và các loài thực vật đặc trưng có ở lãnh thổ Đài Loan. Trong số các hãng mỹ phẩm xứ Đài, đây là thương hiệu hiếm hoi nhận được sự ưa thích từ quê nhà và cả nước ngoài.

 

Không chỉ được biết đến về chất lượng sản phẩm mà hình thức bên ngoài cũng được Naruko đặc biệt chú trọng. Hộp mặt nạ được làm bằng tay với công đoạn gấp xếp tỉ mỉ, không dùng ghim bấm cũng như keo dán nhằm bảo vệ sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

 

Sản phẩm của Naruko sử dụng thành phần chiết xuất thiên nhiên, an toàn với cả da nhạy cảm

 

Tea Tree Shine chiết xuất từ tinh dầu tràm trà được sử dụng để điều trị mụn

 

Raw Job’s Tears sử dụng ý dĩ nhân đỏ có công dụng làm sáng da, se khít lỗ chân lông

 

MY BEAUTY DIARY 

 

Là dòng sản phẩm đã có chỗ đứng hơn 14 năm trên thị trường làm đẹp, My Beauty Diary ghi điểm nhờ chất lượng hoàn hảo mà giá thành cũng khá mềm dẻo.

 

My Beauty Diary nổi tiếng nhất với dòng sản phẩm mặt nạ dưỡng da. Những sản phẩm này không chứa thành phần các chất bảo quản nên phù hợp với nhiều loại da, kể cả những da nhạy cảm và dễ kích ứng. Đây cũng chính là dòng sản phẩm đưa thương hiệu My Beauty Diary trở nên phổ biến trong giới làm đẹp, và là sự lựa chọn khi được hỏi đi du lịch Đài Loàn nên mua gì của nhiều bạn trẻ.

 

Mặt nạ giấy My Beauty Diary rất đa dạng trong thành phần, từ chiết xuất thiên nhiên đến những công thức áp dụng công nghệ cao

 

Sản phẩm đa dạng, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm

 

DR.WU

 

Người sáng lập ra thương hiệu Dr.Wu là Ying-Chin Wu – bác sĩ da liễu danh tiếng đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp tại xứ Đài. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này có công năng chống lão hóa và tẩy đi tế bào chết, giúp da trở nên sáng mịn, căng bóng.

 

Các sản phẩm của Dr. Wu sử dụng mandelic acid làm thành phần chủ chốt. Hoạt chất này có khả năng chống lão hóa và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, mang lại bề mặt da sáng mịn. Bên cạnh dòng sản phẩm Mandelic Acid Renewal, Dr.Wu còn nổi tiếng với dòng Vitamin C Whitening có tác dụng làm mờ đốm nâu, tàn nhang và tăng khả năng bảo vệ da trước tia cực tím.

 

Các sản phẩm Vitamin C của Dr Wu cũng được tạo ra không chỉ để làm trắng da theo nghĩa đen, mà còn khắc phục các vấn đề sắc tố trên da

 

Serum của hãng chia thành 2 dòng: dòng dịu nhẹ sử dụng hàng ngày (có chứa 5% Mandelic acid) và dòng mạnh hơn sử dụng cách ngày, dành cho da khỏe (có chứa 18% Mandelic acid).

 

NEOGENCE

 

Neogence được tín đồ làm đẹp Việt tin dùng bởi các sản phẩm dưỡng da lành tính và chất lượng. Hai dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của Neogence là HA Hydrating dành cho da khô và Pore cho da dầu, mụn. Tất nhiên, không thể không kể đến sản phẩm mặt nạ giấy Neogence có khả năng cấp ẩm rất tốt.

 

HA Hydrating là sản phẩm làm đẹp chuyên điều trị da khô

 

Dòng sản phẩm làm đẹp từ mặt nạ giấy dưỡng da giúp cung cấp độ ẩm rất tốt cho da

 

Không hề khoa trương khi nói Đài Loan là một trong những thiên đường cho những chị em đam mê làm đẹp - chăm sóc da, với sự phát triển công nghiệp đi đôi với công nghệ làm đẹp tiên tiến, sẽ thật thiếu sót nếu trên danh sách mỹ phẩm làm đẹp của bạn thiếu đi sản phẩm xuất xứ Đài Loan nhỉ! Đừng bỏ qua cơ hội tìm thêm những người bạn cho công cuộc làm đẹp của bạn! 

 

Đang xem: THIÊN ĐƯỜNG MỸ PHẨM ĐÀI LOAN - NHỮNG THƯƠNG HIỆU CHỌN MẶT GỬI VÀNG