Chính sách đổi trả/bảo hành

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
 
3. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÁC LOẠI MÁY, THIẾT BỊ LÀM ĐẸP AINI
  • THỜI HẠN BẢO HÀNH: 12 THÁNG kể từ ngày mua hàng
  • ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
- Phải là sản phẩm thuộc thương hiệu AINI
- Sản phẩm phải còn thời hạn bảo hành, còn nguyên linh kiện và phiếu bảo hành
- Khách hàng tự ý tháo máy, thay đổi phụ kiện không đúng với sản phẩm ban đầu bán ra sẽ không được bảo hành
- Không bảo hành với sản phẩm không được sử dụng đúng chức năng, rơi vỡ và biến dạng máy. Không bảo hành đối với hộp và phụ kiện kèm theo như sạc, cáp,...
- Hỗ trợ 1 đổi 1 nếu trường hợp là lỗi của nhà sản xuất (trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua sản phẩm)
 

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng 070.666.9368 của Aini nhé.