Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

Hướng dẫn các bước tẩy trang cho da nhạy cảm không sợ bị kích ứng

Hướng dẫn các bước tẩy trang cho da nhạy cảm không sợ bị kích ứng

Da nhạy cảm là loại da rất dễ bị kích ứng và mọc mụn khi gặp các tác động môi trường xung quanh. Cụ thể nhất là do sử dụng các sản phẩm skincare không phù hợp và có tính tẩy rửa mạnh. Các yếu tố môi trường xung quanh như bụi bẩn, tia UV hoặc skincare không đúng cách cũng khiến da bị kích ứng. Vì vậy, để ngăn ngừa tình trạng này, Aini sẽ chia sẻ bí kíp tẩy trang cho da nhạy cảm mà không sợ bị kích ứng, nổi mụn.

Tẩy trang cho da nhạy cảm

                Alt: Da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng khiến da đỏ và rát rất khó chịu

Trước những buổi đi chơi và hoặc làm việc, các chị em sẽ cần makeup để khuôn mặt trở nên xinh đẹp và ấn tượng hơn. Và sau đó, phái đẹp sẽ phải cần tẩy trang để bỏ đi lớp makeup bên ngoài. Việc chọn sản phẩm phù hợp và tẩy trang đúng cách sẽ giúp bảo vệ làn da khỏi sự kích ứng, đau rát. Trước khi chọn được những sản phẩm phù hợp với da, chị em phụ nữ cần phải biết cách tẩy trang sao cho đúng cách, nhất là với da nhạy cảm.

Các bước tẩy trang đúng cách

                 Alt: Tẩy trang đúng cách để bảo vệ và ngăn ngừa việc da bị kích ứng

  • Bước 1: Làm sạch lớp makeup ở vùng mắt: Lớp makeup vùng mắt thường là mascara, mực kẻ mắt. Các loại sản phẩm này đều có độ bám dính cao nên sẽ không thể nào rửa sạch với nước thường. Hãy dùng bông thấm một ít gel tẩy trang và ma sát nhẹ nhàng từ trong mí mắt ra bên ngoài. Bạn nên kiên nhẫn thao tác để tránh da trở nên tổn thương và kích ứng ở vùng mắt.

  • Bước 2: Tẩy trang các vùng còn lại: Dùng một miếng bông tẩy trang khác và thao tác như tẩy trang với mắt ở các vùng còn lại. Hãy bắt đầu từ mũi, cánh mũi để làm sạch lớp nền để ngăn ngừa mụn đầu đen. Sau đó qua các vùng còn lại. Hãy sử dụng từ 3-4 miếng bông tẩy trang để cho một lần tẩy trang để hiệu quả nhất.

  • Bước 3: Dùng sữa rửa mặt: Sau khi tẩy trang, một số hạt phấn nền vẫn sẽ chưa được loại bỏ hết. Vì vậy nên dùng sữa rửa mặt có tính tẩy rửa thấp để vệ sinh cho da nhạy cảm. Sau đó lau khô bằng khăn sạch để chuẩn bị cho bước tiếp theo.

  • Bước 4: Dưỡng da: Cuối cùng bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm, xịt khoáng và serum để cấp ẩm và giữ cho làn da luôn chắc khỏe. Ngoài ra, nên theo dõi tình trạng da để thay đổi sản phẩm cho phù hợp. Đặc biệt là serum đối với da nhạy cảm.

Hướng dẫn chọn sản phẩm nước tẩy trang cho da nhạy cảm

Vichy Pureté Thermale Minérale Micellar Water

                        Alt: Nước tẩy trang giàu khoáng của Vichy Purete Thermale

Nước tẩy trang Vichy Purete Thermale có công dụng làm sạch bề mặt da và lỗ chân lông. Các lợi ích mà Vichy Purete Thermale mang lại như: 

  • Giúp da thông thoáng

  • Làm sạch mọi bụi bẩn trong lỗ chân lông

  • Phù hợp với da nhạy cảm

  • Cân bằng độ pH

  • Làm mềm da và tẩy trang mắt, môi

Simple Kind To Skin Cleansing Micellar Water

              Alt: Simple Kind là sản phẩm nước tẩy trang có xuất xứ từ Anh Quốc

Là sản phẩm tẩy trang cho da nhạy cảm đến từ Anh Quốc của thương hiệu Simple. Bằng cách sử dụng công nghệ Micellar tiên tiến. Simple Kind có chứa hàng triệu bong bóng giúp làm sạch sâu lỗ chân lông mà không gây kích ứng. Ngoài ra sản phẩm có thể cấp ẩm cho da trong 4 giờ, giúp da luôn mềm mịn, chắc khỏe.

L'Oréal Micellar Water Moisturizing Even For Sensitive Skin

             Alt: L’Oréal Micellar Water là nước tẩy trang cho da dầu mụn và da nhạy cảm

Sản phẩm L’Oréal Micellar Water là nước tẩy trang dành riêng cho da dầu và da nhạy cảm. Ngoài ra, không chỉ tẩy trang, sản phẩm còn có công dụng làm sạch hiệu quả. Nước tẩy trang L’Oréal Micellar Water không làm khô da sau khi sử dụng mà còn giữ ẩm tốt, thông thoáng, mềm mượt cho da hiệu quả.

Bioderma Sensibio H2O Water của Aini Beauty

Sản phẩm Bioderma Sensibio đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng và sử dụng. Nhất là với các làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng, thì đây là sản phẩm tẩy trang cực kỳ phù hợp.

             Alt: Bioderma được bán với giá ưu đãi tại Aini với những quà tặng hấp dẫn

Các thành phần chính được chiết xuất từ thiên nhiên như: nha đam, trà xanh, dưa chuột. Giúp kháng khuẩn, làm sạch và cung cấp các dưỡng chất tốt cho da. Ngoài ra, Bioderma còn giúp da kháng viêm tốt, ngăn ngừa kích ứng và làm chậm tốc độ lão hóa trên da. Khiến da sau khi tẩy trang vẫn sẽ mềm mịn, sáng bóng mà không bị khô ráp.

 

Để đảm bảo sức khỏe cho da mặt thì mọi người cần có kiến thức về skincare đúng cách. Với da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng, nổi mụn làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp khuôn mặt. Vì vậy, hãy bắt đầu với những bước tẩy trang đúng cách và lựa chọn sản phẩm khôn ngoan để da được chăm sóc và bảo vệ hiệu quả.

Đang xem: Hướng dẫn các bước tẩy trang cho da nhạy cảm không sợ bị kích ứng