Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

ĐÁ LẠNH - VỪA GIẢI KHÁT HIỆU QUẢ VỪA LÀ VŨ KHÍ LÀM ĐẸP SẮC BÉN, BẠN TIN KHÔNG?

ĐÁ LẠNH - VỪA GIẢI KHÁT HIỆU QUẢ VỪA LÀ VŨ KHÍ LÀM ĐẸP SẮC BÉN, BẠN TIN KHÔNG?

Lâu nay đá lạnh luôn xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta và chỉ đang được dùng trong việc giải khát, làm mát đồ uống hoặc dùng để chườm da mỗi khi bị sưng tấy hay sốt. Nhưng hiện nay làm đẹp bằng đá lạnh được rất nhiều chị em truyền tai nhau nghe. Hãy một lần nữa làm quen lại với người bạn thân thiết - đá lạnh và tìm hiểu công dụng làm đẹp từ người bạn này xem là như thế nào nhé!

 

1. Làm đẹp bằng đá lạnh giúp se khít lỗ chân lông

 

Khi dùng những viên đá lạnh massage lên da mặt sẽ giúp cho các lớp biểu bì trên da co lại làm cho các lỗ chân lông được se khít. Phương pháp làm đẹp bằng đá lạnh là hoàn toàn tự nhiên, được ứng nghiệm theo nguyên tắc vật lý đơn giản “Nóng thì giãn nở ra, lạnh thì co khít lại”. Do đó dùng đá lạnh sẽ giúp se khít lỗ chân lông và làm sạch da mà không mất nhiều thời gian.

 

Công dụng se khít lỗ chân lông hiệu quả từ đá lạnh

 

Ngoài ra, khoa học cũng đã chứng minh rằng việc rửa mặt bằng những viên đá lạnh được làm từ các loại nước hoa quả như cà chua, dưa leo, nha đam, chanh,.. thay cho nước lọc sẽ rất tốt cho da. Những viên đá lạnh từ nước hoa quả sẽ giúp tăng tuần hoàn máu, làm trẻ hóa da và tăng cường sức đề kháng cho da.

Cách thực hiện: Dùng một miếng vải mỏng bọc những viên đá lạnh rồi chà lên mặt, massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên và vỗ nhẹ. Chườm khoảng 10-15 phút sẽ giúp cho các vùng da có lỗ chân lông to sẽ thu nhỏ xuống nhanh chóng.

 

Thực hiện ngày 2 lần sẽ giúp se khít lỗ chân lông tuyệt vời hơn cả nước hoa hồng.

 

2. Làm đẹp bằng đá lạnh giúp loại bỏ mụn và vết đốt của côn trùng

 

Nếu da bạn đang bị mụn và sưng đỏ, bạn dùng 1 miếng vải mỏng bọc vài viên đá lạnh rồi chườm nhẹ lên vùng da có mụn và sau đó nhẹ nhàng chườm lên những nốt mụn. Nếu da bị tê vì lạnh thì bạn nên ngưng lại khoảng 1 phút rồi mới thực hiện tiếp. Chỉ sau 3 phút chườm đá lạnh, các nốt mụn sẽ giảm sưng ngay và không còn cảm giác đau nhức nữa.

 

Đá lạnh giúp giảm sưng vế muỗi đốt

 

Nếu bạn bị côn trùng đốt thì hãy dùng đá lạnh chườm trực tiếp lên vết côn trùng đốt, làm như vậy sẽ giúp cho vết đốt không còn ngứa cũng như tránh sự lan truyền của các chất độc gây cho các vùng da khác.

 

Lưu ý: Bạn không được chườm đá lạnh quá 20 phút, vì nếu để lâu hơn sẽ khiến cho vùng da bị mụn hoặc bị côn trùng đốt bị tổn thương nặng hơn.

 

3. Làm đẹp bằng đá lạnh giúp trị quầng thâm quanh mắt

 

Nếu bạn là một người thường thức khuya để giải quyết công việc hay là người nghiện cày phim suốt đêm dẫn đến quầng thâm ở mắt thì hãy sử dụng ngay những viên đá lạnh để đánh tan quầng thâm xấu xí đó.

 

Đá lạnh có tác dụng đánh tan quầng thâm

 

Bạn chỉ cần dùng một miếng vải mỏng và bọc vài viên đá lạnh rồi chườm lên vùng da bị quầng thâm, hơi lạnh sẽ làm giảm thâm quầng và bọng mắt đồng thời giúp bạn thấy sảng khoái hơn. Ngoài ra, bạn có thể dùng nước trà đã cho đông đá để làm mờ quầng thâm mắt nhanh chóng hơn, và trà còn giúp chữa trị triệu chứng khô mắt rất tốt.

 

4. Làm đẹp bằng đá lạnh giúp chữa da cháy nắng

 

Trong trường hợp đi ra nắng mà da bạn bị ngứa rát hoặc cháy nắng, bạn có thể dùng đá để thoa lên vùng da đó bằng cách dùng miếng vải mỏng bọc vài viên đá lạnh rồi chườm lên vùng da bị đó. Làm như vậy sẽ giúp dịu đi vùng da bị ngứa rát hoặc bị cháy nắng.

 

Chữa cháy nắng hiệu quả với đá lạnh

 

5. Làm đẹp bằng đá lạnh và hoa quả giúp tẩy tế bào chết

 

Để giúp tẩy tế bào chết bằng phương pháp đá lạnh, bạn xay nhuyễn dưa leo, cà chua và chanh thành một hỗn hợp sinh tố. Bạn pha thêm chút nước vào hỗn hợp rồi cho vào khay đá trong tủ lạnh. Sau khi hỗn hợp đã đông đá, bạn dùng một miếng vải mỏng và bọc những viên đá lạnh đó rồi di chuyển massage khắp mặt. Phương pháp này không chỉ giúp tẩy tế bào chết cho da mà còn cung cấp những dưỡng chất cho da, giúp da tươi trẻ hơn.

 

Đá lạnh kết hợp với trái cây có hiệu quả tẩy tế bào chết cho da và cung cấp dưỡng chất

 

Qua bài viết trên chúng ta đã biết được công dụng làm đẹp bằng đá lạnh là như thế nào và hãy nhanh chóng áp dụng đá lạnh vào công cuộc làm đẹp của mình ngay đi thôi. Phương pháp làm đẹp này có thể nói là một trong những bước đệm nhỏ để giúp bạn sở hữu được một làn da trắng sáng, se khít lỗ chân lông, giảm quầng thâm. Để có thể sở hữu một làn da khỏe đẹp từ bên trong và trắng sáng ra bên ngoài thì chúng ta cần bổ sung thêm nhiều dưỡng chất để làn da khỏe mạnh đồng thời cũng kết hợp với việc làm sạch da và dưỡng da phù hợp nữa nhé!

 

Nguồn: Adiva

 

 

 

Đang xem: ĐÁ LẠNH - VỪA GIẢI KHÁT HIỆU QUẢ VỪA LÀ VŨ KHÍ LÀM ĐẸP SẮC BÉN, BẠN TIN KHÔNG?