Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

Tắm trắng mang lại những lợi ích gì cho cơ thể?

Tắm trắng mang lại những lợi ích gì cho cơ thể?

Tắm trắng mang lại những lợi ích gì cho cơ thể?

Là phương pháp giúp da trở nên trắng sáng, mịn mà và tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Bạn không chỉ có thể đến cơ sở chăm sóc da mà còn có thể tắm trắng tại nhà. Vậy tắm trắng mang lại những lợi ích gì cho cơ thể? Có các phương pháp tắm trắng tại nhà phổ biến nào?

Các lợi ích mà tắm trắng mang lại cho cơ thể

   Alt: Tắm trắng bằng thảo mộc tại Spa giúp da trở nên trắng sáng, khỏe mạnh

Tắm trắng là phương pháp giúp da trở nên trắng sáng hiệu quả. Không chỉ có thể loại bỏ các vết thâm, nám mà còn giúp cấp ẩm cho da. Khi tắm trắng tại các spa uy tín, chất lượng, da của bạn sẽ được chăm sóc bằng các loại thảo mộc thiên nhiên. Các loại thảo mộc sẽ giúp da hấp thu thêm các dưỡng chất tốt, da trở nên khỏe mạnh và mềm mịn hơn.

Có nên tắm trắng tại nhà hay không?

Hiện nay, việc tắm trắng tại nhà không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ. Không những tiện lợi mà còn tiết kiệm thời gian và công sức để tới spa chăm sóc. Tuy nhiên, việc tắm trắng tại nhà cũng có những lưu ý quan trọng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

   Alt: Tắm trắng tại nhà cần phải có kiến thức và chú ý một số lưu ý quan trọng

Cụ thể như:

  • Lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng để bảo vệ da

  • Làm trắng da tại nhà có thể mất nhiều thời gian hơn so với được chăm sóc tại spa nên bạn cần phải kiên nhẫn

  • Các thao tác phải đúng và tuân thủ thời gian được hướng dẫn

  • Nên chọn các loại sản phẩm có độ tẩy thấp để bảo vệ da, nhất là đối với da nhạy cảm

  • Da bị kích ứng sau sau khi sử dụng sản phẩm nên tìm hiểu và thay đổi các sản phẩm làm trắng da khác

  • Không được quá lạm dụng việc tắm trắng tại nhà để đảm bảo sức khỏe cho da

Các thao tác làm trắng da tại nhà nếu được tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng sẽ có hiệu quả rất tốt. Ngược lại nếu tự ý làm trắng da tại nhà mà không có sự chuẩn bị tốt cũng như tự ý thao tác sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của da.

Các bột tắm trắng từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả

Bột nghệ

Nghệ chứa một lượng lớn các vitamin và curcumin làm giảm các vết thâm sạm trên da hiệu quả. Ngoài ra, các tế bào chết cũng sẽ được nghệ loại bỏ sạch sẽ khiến da dần trở nên trắng sáng, mịn mà. Có rất nhiều cách để làm hỗn hợp tắm trắng từ bột nghệ hiệu quả. Nhưng đây là cách mà Aini cảm thấy là tốt và dễ làm nhất.

   Alt: Bột nghệ và mật ong là 2 thành phần làm trắng da hiệu quả nhất

Đầu tiên, cần chuẩn bị đủ 3 nguyên liệu sau: mật ong, bột nghệ và nước ấm. Trộn các nguyên liệu lại với nhau thành một hỗn hợp sền sệt. Sau khi tắm, chỉ cần bôi 1 lớp mỏng lên da và ủ từ 10-15 phút. 1 tuần tắm trắng từ 1-2 lần sẽ đạt kết quả tốt nhất cho da.

Bột ngọc trai

Đây là nguyên liệu làm trắng da tại nhà đang được rất nhiều chị em thường xuyên sử dụng. Bột ngọc trai giúp da sáng mịn, hồng hào tự nhiên nhất. Đặc biệt, khi sử dụng sản phẩm này, các vết thâm nám, sạm da, đồi mồi sẽ dần dần phai đi. Tuy nhiên cần lựa chọn các loại bột ngọc trai có xuất xứ rõ ràng để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng. 

   Alt: Bột ngọc trai đang được phái đẹp dùng để làm trắng da rất nhiều

Cách làm: Chuẩn bị các nguyên liệu như sau: bột ngọc trai, sữa chua không đường và 1 thìa bột matcha. Trộn đều các hỗn hợp này lại với nhau rồi sử dụng sau khi tắm. Ủ hỗn hợp trên da từ 15-20 phút là có thể rửa sạch lại bằng nước ấm.

Bột quế

Bột quế được coi là nguyên liệu tắm trắng tại nhà hiệu quả. Các chị em phụ nữ vẫn thường xuyên chọn bột quế để chăm sóc không chỉ sức khỏe mà còn sắc đẹp. Bột quế có thể làm giảm các vết thâm nám, ngăn ngừa lão hóa, các nếp nhăn, vết chân chim trên da mặt. Ngoài ra, cách để làm hỗn hợp tắm trắng từ bột quế lại rất đơn giản.

    Alt: Tắm trắng bằng bột quế đang trở thành trào lưu làm đẹp

Cách làm: Chuẩn bị bột quế, sữa tươi không đường và mật ong. Trộn các nguyên liệu lại với nhau để tạo ra hỗn hợp sền sệt. Đắp lên da và massage các vùng da bị thâm nám 15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm và lau khô bằng khăn sạch.

Sữa chua

Sữa chua có hàm lượng lớn các axit lactic giúp loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết hiệu quả. Sữa chua không đường khi kết hợp với nước vo gạo sẽ tạo ra hỗn hợp làm trắng da rất tốt. Không chỉ hút sạch bụi bẩn và tế bào chết trên da mà còn ngăn ngừa các vết sạm, nám da, cấp ẩm cho da hiệu quả.

   Alt: Sữa chua không đường và nước vo gạo giúp làm trắng da rất tốt 

Cách làm: Dùng 2 hũ sữa chua không đường trộn chung với 200ml nước vo gạo để tạo ra hỗn hợp tắm trắng. Sau khi tắm rửa lau khô da và đắp hỗn hợp này lên, ủ trong 15 phút. Sau đó rửa lại thật sạch bằng nước mát là thành công.

 

Tắm trắng mang lại rất nhiều các lợi ích cho da. Tuy nhiên, cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng và các chuyên gia để bảo vệ sức khỏe cho làn da của mình. Sau khi tắm trắng da vẫn có thể bị đen và nám lại. Vì vậy, hãy bảo vệ da của mình khi ra ngoài đường để đảm bảo sắc đẹp tự nhiên của chị em phụ nữ.

Đang xem: Tắm trắng mang lại những lợi ích gì cho cơ thể?