Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

XU HƯỚNG SỬ DỤNG MÁY RỬA MẶT ĐANG LÊN NGÔI - CÙNG ĐIỂM QUA NHỮNG LỢI ÍCH CỦA MÁY RỬA MẶT NÀO!

XU HƯỚNG SỬ DỤNG MÁY RỬA MẶT ĐANG LÊN NGÔI - CÙNG ĐIỂM QUA NHỮNG LỢI ÍCH CỦA MÁY RỬA MẶT NÀO!

Xu hướng sử dụng máy rửa mặt thay vì rửa mặt - mát xa bằng tay truyền thống đang được phái đẹp lẫn phái mạnh cực kỳ ưu chuộng, vấn đề đặt ra là liệu dùng máy rửa mặt có tốt hay không? Cùng tìm hiểu một số nguyên nhân giúp cho máy rửa mặt ngày càng "nổi như cồn" và lợi ích khi rửa mặt bằng máy rửa mặt nhé!

 

 

Máy rửa mặt là một sản phẩm được chế tạo dựa trên nhu cầu làm sạch da mặt của người sử dụng. Mỗi thương hiệu khác nhau sẽ có những kiểu dáng máy rửa mặt khác nhau nhưng đều có điểm chung là sử dụng một trong 2 dạng đầu cọ là đầu cọ gai silicon hoặc dạng chổi lông mềm. Các loại máy rửa mặt thường sử dụng cơ chế rung hoặc sóng âm để làm sạch sâu, đẩy các cặn bã, dầu thừa trong các lỗ chân lông ra ngoài giúp da sạch và thông thoáng hơn. Nó khác biệt rất lớn so với việc chỉ dùng tay để massage theo cách truyền thống. Phương pháp rửa mặt truyền thống chỉ có thể làm sạch những bụi bẩn trên bề mặt chứ không thể giúp da sạch sâu một cách triệt để như các loại máy rửa mặt. Một số loại máy rửa mặt còn kiêm nhiệm cả khả năng tẩy các tế bào da chết trên da mặt, tạo môi trường để lớp biểu bì mới phát triển, giữ cho da không bị xỉn màu, luôn luôn căng mịn.

 

LÀM SẠCH SÂU LÀN DA - TẠM BIỆT MỤN CÁM, MỤN ĐẦU ĐEN!

 

Một trong những lợi ích nổi bật của việc sở hữu máy rửa mặt trong chu trình chăm sóc da tại nhà của bạn, đó chính là khả năng làm sạch sâu da tốt hơn rất nhiều lần so với rửa mặt bằng tay thông thường.

 

Có một sự thật hiển nhiên là, đôi bàn tay của chúng ta chứa vô số vi khuẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được, vì vậy khi rửa mặt bằng tay cũng đồng nghĩa khuếch tán vi khuẩn lên da! Thêm vào đó, diện tích tiếp xúc của bàn tay lại lớn, nên việc làm sạch hết các ngóc ngách trên gương mặt không phải là điều dễ dàng.

 

Làn da sạch khoẻ đẹp nhờ máy rửa mặt

 

Máy rửa mặt có khả năng làm sạch sâu giúp giảm thiểu tình trạng bít tắc lỗ chân lông, đẩy lùi nguy cơ hình thành mụn trên da. Mụn đầu đen, mụn cám hay sợi bã nhờn giờ đây không còn là vấn đề nan giải khiến bạn lo lắng nữa bởi với thiết bị làm đẹp tại nhà này chúng sẽ bị “đánh bay”, trả lại cho bạn làn da căng bóng không tì vết.

 

CỨU TINH CHO LÀN DA DẦU

 

Đối với da dầu, sử dụng máy rửa mặt đều đặn cũng sẽ phần nào điều tiết lượng dầu nhờn dư thừa. Với khả năng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, tình trạng làn da được cải thiện rõ rệt sau một thời gian ngắn sử dụng. Da được kích thích sản sinh tế bào mới, mịn màng và đều màu hơn.

 

Tuyệt chiêu đánh bay da dầu nhờn

 

MÁY MASSAGE MINI CHO MẶT - BÍ QUYẾT TRẺ HOÁ LÀN DA

 

Máy rửa mặt còn hoạt động tương tự như một loại máy massage mini. Các cơ chế rung/xoay của máy không những thúc đẩy quá trình lưu thông máu huyết dưới da, tăng tuần hoàn máu, đem đến cho bạn một vẻ ngoài tươi trẻ hơn mà còn làm giảm các nếp nhăn trên da, là “bí quyết” để thẩm thấu tối đa tinh chất trong serum/kem dưỡng.

 

Trẻ hoá làn da - tạm biệt lão hoá

 

Một điểm cộng của máy rửa mặt được rất nhiều bạn đánh giá cao đó là thiết kế nhỏ gọn, thông minh, bộ sạc pin tiện lợi, thời gian sử dụng cho một lần sạc khá dài do đó bạn có thể mang nó theo bất cứ lúc nào. Chỉ cần khoảng 2 phút rửa mặt với máy thôi là da đã sạch sâu rồi, kể cả với các loại mỹ phẩm có độ bám tốt như kem chống nắng. 

 

MÁY RỬA MẶT CÓ CHỨC NĂNG TẠO BỌT - TIẾT KIỆM THỜI GIAN, VỆ SINH AN TOÀN

 

Dòng máy rửa mặt tự động tạo bọt

 

Những dòng máy có chức năng tự động tạo bọt giúp chúng ta hạn chế việc dùng tay tạo bọt để thoa đều sữa rửa mặt lên mặt, vô cùng vệ sinh an toàn và tiết kiệm được thời gian cho quá trình rửa mặt. Công nghệ tạo bọt mịn như bông tuyết càng tăng cường công dụng làm sạch da nhưng vẫn nhẹ nhàng, giúp giảm ma sát làm tổn hại cho da. Dòng máy rửa mặt tạo bọt tự động Auto Foaming SG02 Aini là một trong những sản phẩm tiên phong cho xu hướng tạo bọt tự động, càng đảm bảo hiệu quả vệ sinh trong bước rửa mặt và 5 chế độ rung dễ dàng điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại sữa rửa mặt, có thể sử dụng tạo bọt cho tất cả các loại sửa rửa mặt có bọt lớn hoặc nhỏ. 

 

Cách sử dụng dễ dàng, tạo bọt mịn màng và dày đặc

 

Nếu bạn vẫn chưa trải nghiệm qua công nghệ rửa mặt mới này, thì từ khi đọc bài viết này hãy cân nhắc và mua ngay đi nhé! Vì đây là chìa khoá giúp cho da chúng ta ngày càng khoẻ mạnh và "ngáng chân" quá trình lão hoá cho da nè! Chúng ta sẽ cảm nhận được một làn da được làm sạch sâu và căng mịn ngay từ lần đầu sử dụng đấy ♥   

 

Đang xem: XU HƯỚNG SỬ DỤNG MÁY RỬA MẶT ĐANG LÊN NGÔI - CÙNG ĐIỂM QUA NHỮNG LỢI ÍCH CỦA MÁY RỬA MẶT NÀO!