Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

Đi tìm sự thật của kem chống nhăn.

Đi tìm sự thật của kem chống nhăn.

Tất cả chị em phái đẹp đều mong muốn rằng mình có thể trẻ và xinh hơn mỗi ngày, đặc biệt là trẻ càng lâu chắc chắn sẽ là điều càng tốt. Thế nên, không quá ngạc nhiên khi các loại kem chống nhăn đã và đang trở thành lựa chọn được nhiều người tìm đến. Vậy thực tế những sản phẩm này sẽ có hiệu quả thế nào? Bạn sẽ cần chú ý đến những yếu tố gì khi có ý định lựa chọn, sử dụng kem chống nhăn trong thời gian tới?

Hiện nay, mỗi sản phẩm chống nhăn trên thị trường lại đi kèm những lời mời gọi hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, tựu chung lại thì điều cơ bản hướng đến vẫn là cải thiện sự lão hóa theo cách tốt nhất. Trong suốt 30 năm kể từ ngày ra đời, kem chống nhăn đã trở thành lựa chọn không thể thiếu đối với nhiều người. Và cuối cùng, sự thật ở đây chính là một sản phẩm tốt không cần phải đi kèm mức giá thật cao. Điều quan trọng nằm ở những thành phần được sử dụng cần phải “đúng và đủ”.

#1. Thành phần nào mang lại hiệu quả cho kem chống nhăn?

Khoan xét đến yếu tố giá cả hay thương hiệu, điều mà người dùng mong muốn khi lựa chọn bất cứ sản phẩm nào cũng phải là hiệu quả mà nó có thể mang lại. Dưới đây là những thành phần, được kiểm nghiệm, công bố để tạo nên được sản phẩm cuối cùng thực sự tuyệt vời:

Các thành phần bổ sung cho da. Nhóm thành phần này bao gồm các cái tên như ceramides, axit hyaluronic và axit béo omega. Chúng mang lại vô vàn lợi ích đối với làn da, nhất là bổ sung dưỡng chất cần thiết để người dùng sở hữu được làn da mềm mại hơn, mượt mà hơn.

Các thành phần phục hồi da bao gồm retinol, niacinamide và peptide. Những thành phần này giúp da được hồi sinh, tự phục hồi như những gì diễn ra trên da khi bạn còn trẻ.

Chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da, giúp da chống lại các yếu tố gây stress đến từ môi trường như ô nhiễm – một trong những tác nhân gây hư hỏng bề mặt da và làm cho da yếu hơn.

Thực tế, những thành phần nói trên đều có sẵn trên da khi bạn còn trẻ. Tuy nhiên theo thời gian, cùng với tuổi tác, tác động của ánh nắng mặt trời, môi trường sống, những thành phần này sẽ có sự suy giảm đáng kể. Bởi vậy, việc cung cấp thành phần bổ sung, thành phần phục hồi và thành phần chống oxy hóa chính là nguyên tắc quan trọng hàng đầu trong việc chống nhăn hiệu quả.

#2. Một số lưu ý quan trọng khác khi chọn mua kem chống nhăn.

Thứ nhất, với những sản phẩm được sử dụng vào ban ngày, bạn cần phải bổ sung thêm thành phần chống nắng với chỉ số SPF phù hợp. Điều này bởi lẽ việc bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời chính là điều quan trọng nhất mà bạn nên làm nếu muốn sở hữu, duy trì cho mình một làn da trông trẻ trung hơn. Hãy luôn ghi nhớ rằng, mặt trời chính là nguyên nhân chính của hầu hết các dấu hiệu lão hóa, vì vậy tránh nó chính là điều không thể nào quên.

Thứ hai, bạn cũng nên chọn cho mình một sản phẩm được đóng dưới dạng ống, xịt, được bảo vệ bởi chai tối màu. Điều này bởi lẽ với một số sản phẩm, việc tiếp xúc lâu với không khí, ánh nắng mặt trời sẽ khiến kem giảm tác đi phần nào công dụng vốn có. Tất nhiên sau khi mở, hãy dùng kem trong thời gian khuyến cáo, bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát bạn nhé.

Thứ ba, bạn đừng quên tìm kiếm cho mình một loại kem có chứa công thức nhẹ nhàng. Ví dụ, một số sản phẩm kèm theo hương liệu có thể tạo nên mùi hương vô cùng hấp dẫn, một sản phẩm có chứa cồn có thể giúp kem thẩm thấu và da nhanh hơn, khiến da hấp thụ tốt hơn… Tuy nhiên, đây lại có thể là tác nhân gây nên dị ứng mà bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn.

Về cơ bản, nếu chú ý áp dụng các tiêu chí trên, bạn đã chọn được cho mình một loại kem chống nhăn tuyệt vời, cho hiệu quả cao trong công cuộc ngăn ngừa, phòng chống các dấu hiệu lão hóa. Cuối cùng, hãy ghi nhớ rằng mọi giải pháp tại nhà đều chỉ có thể phát huy hiệu quả trong việc ngừa nếp nhăn hay điều trị nếp nhăn mới, nếp nhăn mờ, nông. Trong trường hợp các nếp nhăn sâu, rõ nét, bạn sẽ cần đến các giải pháp thẩm mỹ chuyên sâu để giúp giải quyết hiệu quả vấn đề.

Nguồn: Paulaschoice.com

Đang xem: Đi tìm sự thật của kem chống nhăn.