Hotline: 0706669368 (9h - 12h30, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

Tầm quan trọng của Glycolic acid và những sản phẩm nên dùng.

Tầm quan trọng của Glycolic acid và những sản phẩm nên dùng.

Khi nhắc đến thành phần mang tên gọi Glycolic acid, đây vốn được mệnh danh là “siêu sao” trong việc giải quyết mọi vấn đề về da. Vậy cụ thể, cơ chế hoạt động của Glycolic acid là gì cũng như đâu sẽ là những sản phẩm tốt nhất mà bạn nên tìm đến.

Đầu tiên, công dụng phổ biến hơn cả, được nhắc đến nhiều nhất của Glycolic acid chính là loại bỏ tế bào chết trên da cho hiệu quả tối ưu. Khi tác động, thành phần này sẽ làm bong đi lớp da chết cằn cỗi, làm mỏng đi lớp sừng trên da để mang đến cho người sử dụng một làn da mịn màng, tươi trẻ.

Không dừng lại ở đó, điểm đặc biệt của Glycolic acid là đã được chứng minh về khả năng tăng cường sản xuất Collagen, kích thích tỷ lệ thay thế tế bào để giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da.

Bên cạnh những công dụng phổ biến, vô cùng hấp dẫn nói trên, điểm khác biệt, ấn tượng của Glycolic acid so với những thành phần khác nằm ở chỗ chúng có vai trò dưỡng ẩm khá tốt. Khi xuất hiện dưới dạng kem dưỡng, đây chính là lựa chọn có khả năng tăng nguồn cung cấp Hyaluronic Acid cho da.

Nhờ khả năng giữ nước lên đến 1000 lần trọng lượng, làn da người dùng chắc chắn sẽ luôn căng mịn.

Hiện nay, không khó để bạn tìm được cho mình một sản phẩm có chứa Glycolic acid trên thị trường mỹ phẩm. Từ kem tẩy tế bào chết cho đến các sản phẩm dưỡng ẩm, mặt nạ… Dưới đây sẽ là 5 loại sản phẩm mà các bạn có thể cân nhắc.

#1. Sữa rửa mặt – Sản phẩm nên thử SkinCeuticals Purifying Cleanser.

Đối với những người sở hữu cho mình làn da đặc biệt nhạy cảm, việc rửa mặt bằng Glycolic acid là một lựa chọn tuyệt vời để bạn bắt đầu. Với cơ chế hoạt đồng gồm hòa tan bụi bẩn, nhẹ nhàng tẩy tế bào chết và giúp cải thiện độ rạng rỡ và kết cấu của làn da. Sau khi sử dụng, bạn sẽ có cảm giác da được làm sạch sâu, thêm phần mềm mịn như ý.

#2. Toner – Sản phẩm nên thử Peter Thomas Roth Glycolic 10% Toning Complex.

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, một sản phẩm toner có chứa Glycolic acid là lựa chọn tốt cho những ai sở hữu làn da nhờn bóng. Với khả năng cân bằng da, giảm thiểu da tiết dầu nhờn, Glycolic acid còn giúp lỗ chân lông thông thoáng, không tắc nghẽn để từ đây góp phần loại bỏ mụn đầu đen và mụn đầu trắng cho hiệu quả cao.

Với sản phẩm Peter Thomas Roth Glycolic 10% Toning Complex, ngoài Glycolic acid còn có sự kết hợp của nước cây phỉ, hoa cúc, lô hội, giúp da dịu nhẹ, giảm thiểu dị ứng da.

#3. Mặt nạ Glycolic acid – Nên thử Drunk Elephant T.L.C. Sukari BabyFacial.

Một công thức mặt nạ có chứa 25% Glycolic acid sẽ là lựa chọn tốt cho bất cứ ai, đặc biệt là nhân viên văn phòng. Nhờ sự kết hợp của nhiều thành phần khác như matcha giàu chất chống oxy hóa, niacinamide có khả năng giảm mẩn đỏ cho da… Đây được mệnh danh là lựa chọn phù hợp ngay cả với những người sở hữu cho mình làn da nhạy cảm.

#4. Kem dưỡng ban đêm – Hãy thử Glytone Age-Defying Antioxidant Night Cream hoặc L’Oreal Paris Revitalift Bright Reveal Dual Overnight Moisturizer.

Một loại kem ban đêm có chứa Glycolic acid chính là sự lựa chọn cho những ai muốn nhận về lợi ích chống nhăn của thành phần:

Với hai sản phẩm nói trên, ngoài Glycolic acid với khả năng kích thích sản sinh collagen hiệu quả, nhà sản xuất còn thêm vào thành phần peptide cho khả năng làm mịn da và chất chống oxy hóa để chống lại các gốc tự do gây hại.

Với riêng L’Oreal, sản phẩm của hãng còn có sự kết hợp Glycolic acid với retinol và vitamin C để chống lại các nếp nhăn và đốm đen lão hóa.

#5. Kem dưỡng toàn thân – Hãy thử Exuviance Retexturing Treatment.

Nói về kem dưỡng da toàn thân, Glycolic acid kết hợp với vitamin E, bơ hạt mỡ sẽ mang đến sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Các vấn đề về da như khô, thô ráp, không đều màu sẽ đều được khắc phục khá tốt trong trường hợp này.

Cùng với những gợi í nói trên, bạn có thể chọn cho mình bất cứ sản phẩm nào có chứa Glycolic acid để đưa vào quy trình dưỡng da hàng ngày. Điều quan trọng là hãy xem thêm các thành phần đi kèm để biết đâu sẽ là giải pháp tốt nhất, giúp nuôi dưỡng da cho hiệu quả cao bạn nhé.

Nguồn: Totalbeauty.com

Đang xem: Tầm quan trọng của Glycolic acid và những sản phẩm nên dùng.